Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bật khóc trong ngày MU hạ Liverpool

CĐV trên khán đài Old Trafford vỡ òa cảm xúc sau khi Amad Diallo ghi bàn giúp MU hạ Liverpool 4-3 ở phút 120+1 của trận tứ kết FA Cup đêm 17/3.

MU dau Liverpool anh 1

Phút 120+1, Liverpool dâng đội hình lên cao và để mất bóng, tạo cơ hội cho Diallo dứt điểm chéo góc, nâng tỷ số lên 4-3 cho Manchester United. Trước đó, chính Diallo cướp bóng từ Harvey Elliott, mở màn cho pha phản công của chủ nhà.

MU dau Liverpool anh 2

Sau khi ghi bàn thắng đầy cảm xúc, Diallo không ngần ngại cởi áo ăn mừng.

MU dau Liverpool anh 3

Một số CĐV của Man Utd bật khóc sau pha lập công của sao trẻ sinh năm 2002. Trước đó, MU phung phí quá nhiều cơ hội và chỉ còn cách loạt luân lưu thời gian tính bằng giây.

MU dau Liverpool anh 4

Diallo dường như quên rằng mình nhận thẻ vàng trước đó. Cựu cầu thủ Atalanta cởi áo để trở lại sân nhưng ngay lập tức bị trọng tài Brooks rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với thẻ đỏ.

MU dau Liverpool anh 5

Diallo rời sân trong tiếng hò reo của CĐV. Cầu thủ này từng nhận nhiều đề nghị từ các CLB Serie A, Championship trong kỳ chuyển nhượng đầu năm nay. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag thuyết phục cậu học trò 22 tuổi ở lại chờ cơ hội. Sự kiên trì của Dialli được đền đáp bằng bàn thắng quan trọng giúp MU vượt qua đại kình địch Liverpool.

MU dau Liverpool anh 6

Không thể không nhắc đến công lao của Antony. Cầu thủ người Brazil ghi bàn giúp MU gỡ hòa 2-2 ở phút 87.

MU dau Liverpool anh 7

Ngoài bàn thắng và pha kiến tạo, Antony còn ghi dấu ấn khi liên tục lùi sâu, hỗ trợ đồng đội phòng ngự và tổ chức phản công, vào thời điểm MU chỉ còn đúng một trung vệ trên sân là Harry Maguire.

MU dau Liverpool anh 8

MU vào bán kết FA Cup lần thứ 32 trong lịch sử, con số không CLB nào chạm đến. Đây sẽ là cơ hội để "Quỷ đỏ" kết thúc mùa giải 2023/24 với một danh hiệu.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU hạ Liverpool bằng bàn thắng ở phút 120+1

Phút 120+1, Amad Diallo đột phá, ghi bàn giúp MU đánh bại Liverpool 4-3 ở tứ kết FA Cup.

Tottenham thua sốc, MU thắp lại hy vọng vào top 5

Rạng sáng 17/3, Tottenham thua Fulham 0-3 trên sân Craven Cottage ở vòng 29 Premier League.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm