Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bất bình với pha nhổ nước bọt của Douglas Costa vào đối thủ

Bên cạnh 2 bàn thắng của Ronaldo, cuộc chạm trán giữa Juventus và Sassuolo ngày hôm qua còn gây chú ý bởi những hành động không đẹp của tiền vệ Douglas Costa bên phía Juventus.

Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 1
Sau 320 phút tịt ngòi tại Serie A, Cristiano Ronaldo cũng đã ghi bàn cho Juventus. Thậm chí không chỉ một mà cầu thủ người Bồ Đào Nha còn ghi tới 2 bàn, qua đó trực tiếp mang về chiến thắng 2-1 cho Juventus trước đối thủ đang đứng ngay sau họ trên bảng xếp hạng là CLB Sassuolo.
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 2
Tuy vậy, dấu ấn của CR7 lại bị làm lu mờ bởi hàng loạt những pha "chơi bẩn" của người đồng đội Douglas Costa.  
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 3
Sau 2 pha "thiết đầu công" và "phun mưa" với các cầu thủ bên phía Sassuolo, Douglas Costa cuối cùng cũng bị trọng tài chính truất quyền thi đấu sau tình huống đánh nguội diễn ra ở phút 91 của trận đấu. Chứng kiến liên tiếp những pha xấu chơi của tiền vệ người Brazil, nhiều CĐV không giấu nổi sự bực tức và thất vọng.
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 4
"Douglas Costa, đúng là quý ông đích thực", tài khoản Emanuel Rosu nhận xét
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 5
"Từng rất thích Douglas Costa, nhưng giờ thì không. Đơn giản thôi, bởi vì những hành động đáng xấu hổ của anh ta", CĐV Alex Goldberg khẳng định.
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 6
"Dù có yêu cầu thủ này đến đâu chăng nữa, cũng không thể phủ nhận được đây là những hành động sỉ nhục đối thủ của Douglas Costa. Khi nói lên điều này, tôi cảm thấy đau và thất vọng thật sự. Anh ta xứng đáng với một án phạt thật nặng tới từ ban tổ chức bởi những hành động này là không thể chấp nhận trong bóng đá", tài khoản BrazilStat trải lòng.
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 7
"Douglas Costa lẽ ra phải nhận 3 thẻ đỏ sau những tình huống sỉ nhục đối thủ đáng lên án của cầu thủ này. Không nói nhiều, 3 thẻ đỏ, treo giò ít nhất 12 trận".
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 8
"Hành động đáng lên án của một kẻ được coi là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Sở hữu tài năng rất lớn nhưng đi kèm với đó là thái độ thi đấu tồi tệ, Douglas Costa nên bị treo giò dài hạn".
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 9
"Douglas Costa đúng là cái thứ cặn bã trên trái đất này. Rõ ràng, không có chỗ cho anh ta trong thế giới bóng đá với những hành động thiếu tôn trọng và đáng lên án như thế này", CĐV Steve Trendall lên án gay gắt cầu thủ người Brazil.
Douglas Costa nho nuoc bot vao mat doi thu anh 10
Sau trận đấu, chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ người Brazil gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các CĐV Juventus vì những hành động thái quá của mình ngày hôm nay". Dẫu vậy, với những gì đã xảy ra trong trận đấu này, cầu thủ của Juventus khó lòng tránh khỏi án phạt nặng đang treo lơ lửng trên đầu tới từ ban tổ chức Serie A.

Hoàng Linh

Ảnh: Eleven Sports

Bạn có thể quan tâm