Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Barca chế ảnh Real 'VARdrid' vô địch La Liga 2019/20

Trong mắt nhiều người hâm mộ, chức vô địch La Liga của Real Madrid không thực sự thuyết phục khi thầy trò Zidane nhiều lần hưởng lợi từ quyết định của VAR.

anh che Real vo dich La Liga anh 1
Chức vô địch La Liga 2019/20 của Real Madrid không thể làm hài lòng CĐV Barca. Người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia cho rằng "Los Blancos" đã lên ngôi nhờ sự trợ giúp không nhỏ từ VAR. Trong những vòng đấu cuối của mùa giải, Real liên tục giành chiến thắng tối thiểu nhờ những bàn thắng được ghi từ chấm phạt đền do VAR mang lại.
anh che Real vo dich La Liga anh 2
Sergio Ramos chính là cái tên khiến nhiều CĐV Barca "nóng măt". Trung vệ người Tây Ban Nha đã ghi 10 bàn ở mùa giải năm nay, trong đó phần lớn đến từ chấm 11 m. 9 vòng đấu gần nhất, Ramos đã ghi 6 bàn và giúp CLB chủ quản giành trọn vẹn 27 điểm. Ảnh: Bleacher Report.
anh che Real vo dich La Liga anh 3
"Mọi thứ Zidane chạm vào đều trở thành vàng", đây là lời khen tặng của Sergio Ramos dành cho HLV Zinedine Zidane. Trong hơn 4 năm làm việc tại Bernabeu, nhà cầm quân người Pháp đã giành đến 11 danh hiệu, nổi bật là 2 chức vô địch La Liga, 3 Champions League. Ảnh: Bleacher Report.
anh che Real vo dich La Liga anh 4
Real Madrid với màn trình diễn đồng đều ở mọi tuyến đã đánh bại một Barca dựa dẫm quá nhiều vào siêu sao Lionel Messi. Ảnh: Bleacher Report.
anh che Real vo dich La Liga anh 5
CĐV Real Madrid cũng có thể yên tâm về tương lai sau khi chứng kiến màn thể hiện tốt của lứa cầu thủ trẻ như Vinicius Junior, Rodrygo, Eder Militao hay Federico Valverde. Những cái tên này trưởng thành hơn sau khi giành chức vô địch La Liga và sẽ trực tiếp thay thế vị trí của đàn anh Marcelo, Casemiro, Modric trong tương lai gần. Ảnh: La Liga.
anh che Real vo dich La Liga anh 6
Chức vô địch La Liga thứ 34 giúp Real Madrid vượt qua Barca để trở thành CLB Tây Ban Nha sở hữu nhiều danh hiệu nhất lịch sử (92 so với 91). Ảnh: Sport.
anh che Real vo dich La Liga anh 7

Ngày sinh nhật thứ 31 của Gareth Bale trở nên ý nghĩa hơn với món quà là chức vô địch La Liga thứ 2 trong bộ sưu tập danh hiệu của anh.


Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Messi thất vọng trong ngày Real nâng cao chức vô địch

Lionel Messi thi đấu nỗ lực, nhưng một mình anh là không đủ để gồng gánh tập thể Barca đầy bất ổn ở mùa này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm