Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Atletico Madrid nổi giận khi Vinicius nhảy múa

Tiền đạo người Brazil cùng đồng đội ăn mừng sau bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-1 của Real trước Atletico trên sân Wanda Metropolitano ở vòng 6 La Liga rạng sáng 19/9 (giờ Hà Nội).

Vinicius nhay mua anh 1

Phút 18, Rodrygo chạy chỗ đón đường chọc khe bổng của Aurelien Tchouameni, trước khi vung chân dứt điểm hạ gục Jan Oblak. Tiền đạo người Brazil cùng đồng hương Vinicius Junior giữ đúng lời hứa trước trận derby, đó là nhảy múa ăn mừng nếu ghi bàn. Khán đài sân Wanda Metropolitano vang lên tiếng la ó. Nhiều CĐV nổi giận, thậm chí giơ ngón tay giữa về bộ đôi của Real.

Vinicius nhay mua anh 2

Màn ăn mừng của Vinicius, Rodrygo nhận được sự hưởng ứng từ Tchouameni, Ferland Mendy, David Alaba. Trước đó, Koke đe dọa Vinicius sẽ gặp rắc rối nếu nhảy múa ở sân nhà của Atletico Madrid. Tuy nhiên, dàn cầu thủ Real chẳng hề bận tâm đến lời nói của đội trưởng "Rojiblancos".

Vinicius nhay mua anh 3

Real Madrid chơi chậm rãi nhưng đầy chắc chắn. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti chọn thời điểm thích hợp để chuyển trạng thái, từ đó thu về những bàn thắng quan trọng. Phút 36, Federico Valverde đá bồi nhân đôi cách biệt cho đội khách sau cú sút dội cột của Vinicius.

Vinicius nhay mua anh 4

Trái với Rodrygo, tiền vệ người Uruguay ăn mừng bằng cách ngồi thiền.

Vinicius nhay mua anh 5

Trước khả năng cầm bóng ấn tượng của đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid chơi bế tắc trên sân nhà và phải nhờ đến sai lầm của thủ môn Thibaut Courtois mới có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 83 do công của Mario Hermoso.

Vinicius nhay mua anh 6

Nỗ lực muộn màng là không đủ để giúp Atletico Madrid giành điểm. Real thắng 2-1 ngay tại Wanda Metropolitano để đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay Barcelona. "Los Blancos" là CLB duy nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa giải.

Vinicius nhay mua anh 7

HLV Diego Simeone dường như muốn dành Antoine Griezmann cho những trận cầu quan trọng. Ở lần đầu đá chính cho Atletico Madrid mùa này, tiền đạo người Pháp lại gây thất vọng với màn thể hiện nhạt nhòa. Atletico chỉ thắng 1 trong 13 trận derby Madrid gần nhất.

Vinicius nhay mua anh 8
Cận cảnh phòng thay đồ mới của Real Madrid Phòng thay đồ của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vừa được cải tạo để phục vụ cho Karim Benzema, Luka Modric và các đồng đội ở mùa giải 2022/23.

Muller bị trộm trong khi cùng Bayern đấu Barca

Cảnh sát xác nhận Thomas Muller bị mất tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng với tổng giá trị lên đến 500.000 euro.

Cầu thủ 13 tuổi đi vào lịch sử bóng đá Vương quốc Anh

Rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội), Christopher Atherton trở thành cầu thủ nhỏ tuổi nhất ra sân cho một CLB ở Vương quốc Anh.

Leicester co HLV moi hinh anh

Leicester có HLV mới

0

"Bầy cáo" bổ nhiệm ông Steve Cooper làm thuyền trưởng mới đội bóng, thay cho người tiền nhiệm Enzo Maresca vừa rời đi hồi đầu tháng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm