Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal yêu cầu 'trảm' Petr Cech sau màn trình diễn thảm họa

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 trước Cardiff City, nhưng rõ ràng CĐV Arsenal có lý do để không hài lòng với đội nhà, đặc biệt trước màn trình diễn của Petr Cech.

CDV Arsenal chi trich Petr Cech anh 1
Lúc 19h30 hôm nay (theo giờ Việt Nam), Arsenal bước vào cuộc chạm trán với đối thủ Cardiff City ở trận đấu thuộc vòng 4 Premier League 2018/19. Sau 90 phút "mướt mồ hôi" trên SVĐ Cardiff City Stadium, "Pháo thủ" là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 nhờ các pha lập công của Shkodran Mustafi, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. 
CDV Arsenal chi trich Petr Cech anh 2
Dù giành chiến thắng, các CĐV Arsenal không thể hài lòng với màn trình diễn của đội nhà, đặc biệt là thủ thành kỳ cựu Petr Cech. Thủ môn 36 tuổi ở trận này tiếp tục cho thấy khả năng dùng chân tệ hại của mình và liên tục tỏ ra lóng ngóng trước sức ép từ phía đối phương. Có ít nhất 2 tình huống Cech biếu không cho đối thủ cơ hội ghi bàn bởi những đường chuyền hỏng tai hại ngay trước cầu môn. Nếu những chân sút của Cardiff City tỏ ra sắc bén hơn trong trận đấu này, Arsenal chắc chắn phải rời SVĐ Cardiff City với 2 bàn tay trắng.
CDV Arsenal chi trich Petr Cech anh 3
Đây là bức ảnh được trang FootyHumour đăng tải cùng dòng trạng thái: "CĐV Arsenal mỗi khi Petr Cech chạm bóng...". Thật vậy, các Gooners có lẽ chỉ biết nhắm mắt cầu nguyện cho đội bóng "tai qua nạn khỏi" mỗi khi bóng được chuyền về cho thủ thành người CH Séc.
CDV Arsenal chi trich Petr Cech anh 4
"Quên chuyện giữ sạch lưới đi, tôi chỉ muốn giữ sạch quần của mình khỏi bị ướt sau khi trận đấu kết thúc mà thôi", CĐV Scotty Gooner chia sẻ cùng bức ảnh hóm hỉnh.
CDV Arsenal chi trich Petr Cech anh 5
"Huyết áp của tôi tăng cao đến chóng mặt mỗi khi Petr Cech có bóng ở trong chân", người dùng Davidjcarri mỉa mai.
CDV Arsenal chi trich Petr Cech anh 6
Trước phong độ nghèo nàn của thủ thành 36 tuổi, nhiều CĐV Arsenal đã lên tiếng yêu cầu HLV Unai Emery "trảm" anh ta để thay thế bằng Bernd Leno. "Cech đã để thủng lưới trong tất cả trận đấu tại mùa này. Cái quái gì đang xảy ra trên trái đất vậy? Chúng ta đâu có dở hơi khi mang về Bernd Leno nếu anh ta không thể giải quyết được những vấn đề mà Cech mắc phải", tài khoản Bhadmus Hakeem phẫn nộ.
CDV Arsenal chi trich Petr Cech anh 7
Có chung quan điểm, CĐV Chris Wood cho biết: "Bernd Leno phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt từ đầu mùa giải. Tôi tự hỏi cái quái gì đang xảy ra mà anh ta lại không được ra sân thi đấu vậy?".
CDV Arsenal chi trich Petr Cech anh 8
Cech thi đấu tệ hại, nhưng may mắn cho Arsenal khi trên hàng công, cặp song sát Lacazette - Aubameyang cùng nhau lên tiếng để mang về 3 điểm cho đội nhà. Với chiến thắng này, Arsenal có được 6 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.
Thông cảm với Emery, CĐV Arsenal chỉ nghĩ đến top 4 Sau thất bại 0-2 trước Man City, nhiều CĐV đến sân Emirates nghĩ rằng mục tiêu mong đợi của "Pháo thủ" bây giờ chỉ là tấm vé quay trở lại sân chơi Champions League mùa sau.

Hoàng Linh

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm