Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal 'hả hê' trước chấn thương của Rodri

Tin chấn thương của tiền vệ trụ cột Manchester City, Rodri đang khiến người hâm mộ Arsenal có những cảm xúc trái chiều.

Trong khi các CĐV Man City lo lắng cho tình hình của đội nhà, không ít fan Arsenal lại tỏ ra "hả hê", thậm chí cho rằng đây là "quả báo" sau pha vào bóng nguy hiểm của Rodri với đội trưởng Martin Odegaard của họ năm ngoái.

Rodri phải rời sân ngay trong hiệp một trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Man City cuối tuần qua. Trước đó, ngôi sao người Tây Bna Nha có va chạm với Thomas Partey. Báo chí Tây Ban Nha cho biết Rodri được cho là bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Rodri chan thuong anh 1

Rodri từng kê chân suýt khiến Odegaard chấn thương nặng.

Thông tin này ngay lập tức khơi lại ký ức về pha vào bóng quyết liệt của cựu cầu thủ Atletico Madrid với Odegaard trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Na Uy hồi tháng 3/2023. Khi đó, Rodri lao vào tắc bóng rất mạnh khiến Odegaard nằm sân đau đớn. Nhiều người cho rằng đó là một pha vào bóng dẫn đến "gãy chân", dù may mắn là Odegaard không bị chấn thương nặng.

Trên mạng xã hội, CĐV Arsenal chia sẻ lại đoạn clip pha vào bóng này và cho rằng chấn thương của Rodri là "quả báo". Một người viết: "Tôi không hề thông cảm với Rodri sau pha vào bóng thô bạo với Martin Odegaard... Nghiệp quật không bỏ sót một ai". Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng không nên "hả hê" trước chấn thương của bất kỳ cầu thủ nào, dù là đối thủ.

Chấn thương của Rodri là tổn thất lớn cho Man City và có thể ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Với sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha, Man City đã thắng 74% số trận và chỉ thua 11%. Nếu không có Rodri, Man City có tỷ lệ chiến thắng là 64% và thua 24% số trận.

Một thống kê đáng chú ý khác là khi có Rodri trong đội hình chính, Man City chưa thua tại Premier League từ tháng 2/2023.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Rodri có nguy cơ nghỉ thi đấu 9 tháng

Một trang chuyên phân tích chấn thương và thể trạng cầu thủ đưa ra lời dự đoán không mấy khả quan về tình hình của Rodri.

Diego Costa chua het thoi hinh anh

Diego Costa chưa hết thời

0

Diego Costa đánh dấu màn trở lại ấn tượng khi ghi bàn quyết định giúp Gremio giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Flamengo ở vòng 27 giải VĐQG Brazil hôm 23/9.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm