Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Argentina dùng xương giả chế giễu chấn thương của Neymar

Một nhóm CĐV Argentina đã gây phẫn nộ trong dư luận khi có màn ăn mừng chiến thắng với xương giả nhằm chế giễu chấn thương của Neymar.

Mới đây, Neymar đã bị chấn thương cột sống sau pha va chạm với Zuniga (Colombia) và buộc phải nói lời chia tay World Cup 2014 với đôi mắt ngấn lệ. Cảm thông trước nỗi buồn vô hạn của Neymar, nhiều người đã gửi những lời động viên tới "tiểu Pele".

Màn ăn mừng phản cảm này của các CĐV đang gây phẫn nộ trong dư luận. Ảnh: Twitter.
Màn ăn mừng phản cảm này của các CĐV đang gây phẫn nộ trong dư luận. Ảnh: Twitter.

Ngay cả HLV Sabella của ĐT Argentina cũng cho biết: "Khi còn thi đấu, tôi cũng chơi ở vị trí số 10. Vậy nên tôi rất muốn được thấy thứ bóng đá đẹp. Tôi cảm thấy ấn tượng với những cầu thủ giỏi. Khi một đội bóng mất đi một cầu thủ có chất lượng tuyệt vời, cứ như thể cả thế giới bóng đá cũng phải rơi nước mắt vậy".

Vậy nhưng không phải người Argentina nào cũng có phản ứng như HLV Sabella. Mới đây khi trận đấu với ĐT Bỉ kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Argentina, một nhóm CĐV Albiceleste có màn ăn mừng rất phản cảm theo kiểu "cười trên nỗi đau của người khác".

Cụ thể, nhóm CĐV này đã dùng một đoạn xương sống giả để chế giễu chấn thương khiến Neymar không thể tiếp tục chinh phục World Cup 2014 cùng ĐT Brazil. Ai cũng biết Argentina và Brazil là hai đối thủ "không đội trời chung" từ lâu nhưng hành vi này đang bị dư luận lên án vì thiếu tính nhân văn.

Neymar cảm ơn người hâm mộ trong nước mắt

Chân sút số 1 của đội tuyển Brazil rơm rớm nước mắt trong lúc cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm và ủng hộ anh trong thời gian nằm viện.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm