Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Argentina ăn mừng Brazil bị loại khỏi World Cup 2022

CĐV Argentina vui sướng khi biết tin Brazil dừng chân ở tứ kết World Cup 2022 sau trận thua Croatia trên chấm luân lưu đêm 9/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Croatia 1-1 Brazil (pen: 4-2) Thủ môn Livakovic tỏa sáng giúp tuyển Croatia vượt qua Brazil ở loạt luân lưu và giành vé vào bán kết World Cup 2022.

Trên trang cá nhân, bình luận viên Chris Sutton và Gary Lineker quay lại khoảnh khắc CĐV Argentina đến sân Lusail từ khá sớm để chuẩn bị theo dõi cuộc đối đầu với Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022. Tại đây, nhóm CĐV đến từ Nam Mỹ chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu và loạt luân lưu giữa Brazil và Croatia tại sân Education qua điện thoại. Sau đó, đám đông CĐV Argentina ăn mừng phấn khích khi chứng kiến Brazil chịu thất bại đau đớn.

CĐV tên Lopez viết trên trang cá nhân: "Brazil phải trả giá vì ăn mừng quá khích trước đối thủ (trận gặp Hàn Quốc ở vòng 16 đội)". Trong khi đó, tài khoản có tên Maria cho biết: "Còn gì vui hơn khi Argentina đi tiếp còn Brazil bị loại".

Huyền thoại Lineker cũng bình luận trên trang cá nhân: "CĐV Argentina đang tận hưởng thất bại của Brazil trên chấm luân lưu". Trong khi đó, cựu danh thủ Chris Sutton viết: "Brazil bị loại và CĐV Argentina ở sân Lusail thực sự thích thú với điều đó".

Màn ăn mừng của Argentina trái ngược với bầu không khí ảm đạm của tập thể Brazil và CĐV "Selecao" tại sân Education City. Trong loạt luân lưu, Rodrygo đá hỏng quả đầu tiên. Casemiro và Pedro thực hiện thành công các pha tiếp theo. Nhưng cú sút dội cột của Marquinhos đã chấm dứt tham vọng vô địch World Cup 2022 của Brazil. Trên khán đài, người hâm mộ Brazil ôm mặt tỏ ra thất vọng.

Brazil tái lập thành tích đáng quên ở World Cup 2018 khi bị loại ngay vòng tứ kết. Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của các tuyển thủ Brazil. Sau trận, HLV Tite cũng tuyên bố từ chức vì màn trình diễn không đạt kỳ vọng của "Selecao".

Ít giờ sau đó, Argentina cũng bước vào loạt luân lưu trước Hà Lan nhưng Lionel Messi và đồng đội là những người giành chiến thắng. Đối thủ của thầy trò HLV Lionel Scaloni ở bán kết World Cup 2022 là Croatia.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bi kịch của Neymar

Màn nhảy múa của Neymar trước khung thành Croatia hóa ra lại là khởi nguồn cho thất bại đau đớn của người Brazil.

HLV tuyển Brazil từ chức

Ông Tite xác nhận thôi dẫn dắt tuyển Brazil sau thất bại trước Croatia ở vòng tứ kết World Cup 2022 rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

Dàn sao Brazil khóc sau thất bại trên chấm 11 m

Cú sút phạt đền hỏng của Marquinhos khiến Brazil thua Croatia ở loạt luân lưu, vòng tứ kết World Cup 2022 tối 10/12 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm