Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Anh liều mạng ăn mừng trong quán bar toàn fan Colombia

Một người đàn ông được gọi là "anh hùng" khi một mình ăn mừng chiến thắng của tuyển Anh trong quán bar toàn CĐV Colombia.

CĐV Anh liều mạng ăn mừng trong quán bar toàn fan Colombia Một người đàn ông được gọi là "anh hùng" khi một mình ăn mừng chiến thắng của tuyển Anh trong quán bar toàn CĐV Colombia.

12 năm chờ đợi, tuyển Anh mới lại được hưởng cảm giác góp mặt ở top 8 đội mạnh nhất World Cup, ai cũng hiểu CĐV xứ sở sương mù đã vui mừng thế nào khi biết tin đội nhà giành chiến thắng.

Đi đến đâu CĐV Anh luôn nổi tiếng là những người cuồng nhiệt, chịu chơi nhất. Cách bộc lộ cảm xúc mãnh liệt nhiều lần đẩy họ vào rắc rối với đối thủ và người dân bản địa.

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh CĐV Colombia đang tụ tập để theo dõi loạt sút luân lưu với tuyển Anh. Tất cả đều lộ rõ vẻ thất vọng khi Eric Dier thực hiện thành công cú sút quyết định đem về thắng lợi cho "Tam sư".

CDV Anh lieu mang an mung trong quan bar anh 1

CĐV trung tuổi "tuyên chiến" với cả quán bar là fan Colombia.

Tuy nhiên trong quán bar khi đó lại có sự xuất hiện của 1 CĐV Anh. Người đàn ông hò reo sung sướng và có những hành động khiêu khích dù xung quanh mình toàn là những chiếc áo vàng của ĐT đến từ Nam Mỹ.

Rất may khi CĐV Colombia đã kiềm chế và không xảy ra xô xát. Họ chỉ đồng thanh hô vang tên đội tuyển quê nhà để đáp lại những cử chỉ khiêu khích từ đối thủ. Phải đến khi nhận được lời khuyên từ người bạn đồng hành, người đàn ông đầu hai thứ tóc mới quyết định rời đi trong tiếng la ó từ CĐV Colombia.

Theo thống kê của Sportbible, chỉ có khoảng 5.000 CĐV đến sân Sparktak để cổ vũ cho thầy trò HLV Gareth Southgate đêm qua, còn lại là CĐV của Colombia và người hâm mộ trung lập. Sức chứa của SVĐ Sparktak là 45.000 người.

CDV Anh lieu mang an mung trong quan bar anh 2
Kết quả vòng 16 đội và lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlight 3D: Anh vào tứ kết sau 12 năm bằng loạt sút luân lưu Đánh bại Colombia bằng loạt sút luân lưu, đội tuyển Anh giành vé vào chơi trận tứ kết gặp Thụy Điển sau 2 kỳ World Cup liên tiếp không thi đấu thành công.

Ăn vạ quá nhiều, Neymar trở thành nỗi hổ thẹn của bóng đá

Là cầu thủ, Neymar đang đi trên con đường kế thừa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Còn về tinh thần thể thao, anh như "tấm gương tồi" của thế giới.

Tuấn Nguyên (Theo Sportbible)

Bạn có thể quan tâm