Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Al Nassr nổi giận với Ronaldo

Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với những pha bỏ lỡ của Ronaldo trong trận gặp Al Ain ở tứ kết lượt về AFC Champions League.

"Cristiano Ronaldo, anh ta đá penalty rồi ăn mừng Siu nhưng trước đó lại tàng hình trên sân. Chúng tôi đã có ít nhất 6 cơ hội, ai là người phung phí, chính là Ronaldo. Cầu thủ xuất sắc gì chứ, lẽ ra anh ta phải là người đầu tiên bị thay ra khỏi sân", một fan của Al Nassr tỏ rõ sự bức xúc khi được đài truyền hình phỏng vấn.

Ronaldo bo lo anh 1

CĐV phẫn nộ với Ronaldo.

CĐV Al Nassr thất vọng khi Ronaldo bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận tứ kết lượt về trước Al Ain, nổi bật là pha đệm ra ngoài từ cự ly 2 m ở phút 61.

Trên mạng xã hội, cựu sao MU bị chế nhạo không thương tiếc. "Pha bỏ lỡ tệ nhất sự nghiệp Ronaldo", Sportbible miêu tả. "Ai đó hãy nói cho tôi biết lý do Ronaldo không ghi bàn ở tình huống này", tài khoản B24 thắc mắc. "Pha bóng gây sốc", một diễn đàn CĐV của Lionel Messi bình luận.

Những pha bỏ lỡ của Ronaldo, sai lầm của thủ môn Raghed Al Najjar cùng 3 cú đá luân lưu tệ hại của Marcelo Brozivoc, Alex Telles, Otavio đã dập dắt giấc mơ vô địch AFC Champions League của Al Nassr.

Dù bị loại ở cúp châu Á và gần như không còn cơ hội vô địch giải VĐQG, Ronaldo vẫn có thể giành danh hiệu chính thức đầu tiên trong màu áo Al Nassr. Hiện tại, đội chủ sân KSU góp mặt ở 2 giải đấu cúp gồm Siêu cúp Quốc gia và Cúp Nhà vua.

Tại Siêu cúp, Al Nassr vào đến tứ kết để chạm trán Al Hilal vào ngày 9/4. Trong khi đó, tại Cúp Nhà vua, Ronaldo cùng đồng đội cũng đã vượt qua vòng tứ kết và đang chờ kết quả bốc thăm bán kết. Các đối thủ Al Nassr có thể chạm trán gồm Al Hilal, Al-Khaleej và Al Ittihad.

Đây sẽ là 2 cơ hội để Ronaldo cứu vãn mùa giải. Kể từ khi gia nhập Al Nassr, Ronaldo mới có chức vô địch Arab Champions Cup. Song, đây chỉ được coi là giải giao hữu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Al Nassr nhận thêm tin buồn

Cơ hội để Ronaldo và đồng đội tham dự FIFA Club World Cup 2025 sớm khép lại, sau khi tấm vé cuối cùng của một trong 4 suất FIFA phân bổ cho khu vực châu Á tìm ra chủ nhân.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm