Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cây cổ thụ đổ giữa phố ở Hà Nội, 5 người nhập viện

5 người bị thương, trong đó có 2 phụ nữ, 2 trẻ em và một người đàn ông. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cây cổ thụ đổ giữa phố, 5 người nhập viện Chiều 14/6, một cây phượng cổ thụ trên đường Quán Sứ (Hà Nội) đổ xuống đường, đè lên 2 xe máy. Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương, trong đó có 2 trẻ em.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h45 chiều 14/6, một cây phượng cổ thụ bất ngờ đổ ập vào 2 xe máy đang lưu thông trên phố Quán Sứ.

Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương, trong đó có 2 phụ nữ, 2 trẻ em và một người đàn ông. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát trật tự, CSGT và Công an phường Trần Hưng Đạo phối hợp với Công ty cây xanh Hà Nội tiến hành điều tra nguyên nhân và khắc phục sự cố.

cay do de nhieu nguoi anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Minh Tùng.

Cây phượng đổ xuống đường có chiều cao khoảng 10 m, phần rễ nông, có dấu hiệu mục. Hai xe máy gặp nạn hư hỏng nặng, vỡ nát phần đầu.

Theo các nhân chứng, trước thời điểm xảy ra tai nạn, một xe cẩu đến gần cây phượng này, khi chiếc ôtô rời đi chưa lâu thì vụ tai nạn xảy ra.

cay do de nhieu nguoi anh 2
Vị trí gần nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Cây cổ thụ bật gốc đè 3 căn nhà ở Sài Gòn, bé gái 13 tuổi bị thương

Cây cổ thụ cao khoảng 10 m bất ngờ bật gốc đè hư hỏng 3 căn nhà ở quận 8, TP.HCM. Vụ việc khiến một bé gái 13 tuổi nhập viện.


Trần Anh

Bạn có thể quan tâm