Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani vắng mặt ở trận quyết đấu của MU tại Champions League

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tiền đạo Edison Cavani không có tên trong đội hình Man Utd hành quân đến sân Leipzig tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

"David de Gea đã trở lại. Cậu ấy và Luke Shaw sẽ đi cùng đội. Edinson Cavani và Anthony Martial có những vấn đề nhỏ nên không đi cùng chúng tôi", Goal trích dẫn phát biểu của thuyền trưởng Man Utd.

"Chúng tôi cần thắng hoặc hòa ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng để vào vòng trong. Vì vậy, trận đấu tới sẽ rất quan trọng".

Cavani vang mat anh 1

Cavani vắng mặt ở trận đấu quan trọng của MU. Ảnh: Reuters.

Theo trang chủ Man Utd, Cavani và Martial không thể chơi trận cuối vòng bảng Champions League do gặp chấn thương ở trận đấu với West Ham hôm 6/12. Đây là đòn giáng mạnh vào các lựa chọn trên hàng công của HLV Solskjaer.

Cavani gây ấn tượng với cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo, giúp MU ngược dòng trước Southampton tại Premier League cuối tháng 11. Trong khi đó, Martial đã đá cả 5 trận tại Champions League, ghi 2 bàn và một kiến tạo.

"Quỷ đỏ" cần giành ít nhất một điểm trước Leipzig, đội bóng vào tới bán kết Champions League mùa trước, để có vé dự vòng knock-out. Đội bóng của HLV Solskjaer nắm quyền tự quyết trong tay, nhưng không thể chủ quan trước đại diện nước Đức.

Ở trận lượt đi tại Old Trafford hồi tháng 10, MU thắng đậm 5-0 trước Leipzig. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra thận trọng: "Chúng tôi biết các cầu thủ và lối chơi của họ nhưng không thể đoán trước về chiến thuật, nên trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Chúng tôi cần phải cố gắng hết sức để có được một kết quả tốt".

Ngoài Edison và Martial, Fred cũng không thể góp mặt ở trận đấu tới do án treo giò, sau khi nhận thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với PSG hôm 3/12. Man Utd đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm, bằng với PSG và Leipzig, nhưng hơn về hiệu số đối đầu. Lượt trận cuối bảng H diễn ra lúc 3h ngày 9/12 (giờ Hà Nội).

Solskjaer: 'Cavani đã có bài học nhớ đời' Trước khi MU tái đấu PSG ở vòng bảng Champions League, HLV Ole Solskjaer lên tiếng về sự cố sử dụng từ ngữ không phù hợp của Edinson Cavani trên mạng xã hội.

MU cần Cavani để trở lại

Trong khoảng một tuần, Edinson Cavani đã chứng tỏ mình mới là người thích hợp với MU lúc này.

MU đánh thức sự nguy hiểm của Cavani

Sau 129 phút thi đấu tại Premier League, Edinson Cavani ghi 3 bàn và có một pha kiến tạo. Anh rõ ràng đang trở thành "số 9" mà MU khao khát bấy lâu nay.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm