Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani và Lavezzi bị phạt nặng vì làm loạn để rời PSG

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 thông báo, bộ đôi tiền đạo Cavani – Lavezzi bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 trận vì tập trung muộn.

Theo kế hoạch, các cầu thủ PSG sẽ tập trung trước ngày 31/12/2014 sau gần 2 tuần nghỉ đông để sang Ma-rốc tập huấn và đá giao hữu với Inter Milan. Trong khi các cầu thủ đều chấp hành nội quy thì cặp tiền đạo Edinson Cavani và Ezequiel Lavezzi lại không thực hiện. Thay vào đó, bộ đôi này chỉ vừa mới trở lại trong những ngày đầu của năm mới 2015.

‘Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo sẽ đi đâu’

Siêu đại diện Jorge Mendes vừa tiết lộ thân chủ của mình là Cristiano Ronaldo có thể sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải MLS trong tương lai.

Trang Prosoccertalk đưa tin, HLV Laurent Blanc đã giận tím mặt trước sự vô kỷ luật của Cavani và Lavezzi. Trong cuộc phỏng vấn vào ngày hôm qua, chiến lược gia người Pháp đã gọi đó là “hành động không thể chấp nhận” và tuyên bố sẽ phạt nặng với hai ngôi sao đến từ Nam Mỹ này.

Edinson Cavani và Ezequiel Lavezzi đang gây sức ép lên BLĐ PSG để được ra đi? Ảnh: Getty Images.
Cavani và Lavezzi được cho là cố tình làm loạn để được ra đi? Ảnh: Getty Images.

“Cavani và Lavezzi sẽ không được phép tham dự hai trận đấu tới của PSG”, đội chủ sân Công viên các hoàng tử ra thông báo trên mạng xã hội Instagram.

Như vậy Cavani và Lavezzi buộc phải vắng mặt trong trận gặp Evian và Bastia tới đây. Tuy nhiên trang Prosoccertalk cũng cho biết thêm, ngoài án phạt cấm thi đấu, cặp tiền đạo người Uruguay và Argentina còn phải nộp phạt khoản tiền mặt không hề nhỏ cho hành động coi thường trên.

Cavani và Lavezzi vắng mặt bị cho là cố ý, nhằm gây sức ép lên ban lãnh đạo PSG để được ra đi. Trước đó báo chí Pháp đưa tin, Cavani muốn sang Premier League ngay trong tháng 1 vì không muốn làm số 2 tại Công viên các Hoàng tử sau Zlatan Ibrahimovic. Trong khi Lavezzi cũng tìm một bến đỗ mới nhằm thoát khỏi cảnh mài quần trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, nguyện vọng của cả hai đều bị BLĐ từ chối.

Tại giải năm nay, Cavani ra sân tổng cộng 25 trận và ghi 13 bàn. Màn trình diễn thuyết phục của trung phong người Uruguay giúp anh trở thành mục tiêu theo đuổi gắt gao của Arsenal và Liverpool. Trong khi thành tích của Lavezzi là không tốt. Tiền đạo cánh người Argentina ra sân 18 trận, ghi 2 bàn và kiến tạo 2 lần.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm