Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani và Di Maria kết hợp giúp PSG áp sát ngôi đầu

PSG giành chiến thắng 1-0 trong trận làm khách trên sân của Lille thuộc vòng 11 Ligue 1 diễn ra sáng nay 29/10. Tiền đạo Cavani lập công từ đường chuyền kiến tạo của Di Maria.

 

Đội chủ nhà Lille ra sân gồm 5 hậu vệ, trong khi PSG sử dụng sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công Di Maria (cánh trái), Lucas Moura (cánh phải) và Cavani (trung phong).
PSG có khá nhiều cơ hội thuận lợi để ghi bàn nhưng chỉ có một lần đưa bóng vào lưới Lille nhờ công của Cavani ở phút 65.
Ngay đầu trận, PSG có cơ hội vượt lên sau đường chuyền vào đẹp từ bên cánh phải, tuy nhiên, Lucas Moura băng vào chậm nên không kịp dứt điểm.
Trận đấu trở nên căng thẳng với những tình huống tranh bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Thiago Motta của PSG và Ibrahim Amadou bên phía đội chủ nhà đều nỗ lực đoạt bóng.
Tiền vệ Di Maria có một lần làm tung lưới Lille ở hiệp 1, nhưng trọng tài cho rằng tiền vệ của PSG dùng tay khống chế bóng.
Hiệp 1 diễn ra khá sôi nổi với nhiều pha tấn công nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi.
Khi hiệp 2 diễn ra 20 phút, Di Maria thực hiện đường chuyền kiến tạo đẹp mắt cho Cavani ghi bàn trong khu vực cấm địa.
Sau khi khống chế bóng bằng ngực, Cavani dứt điểm góc hẹp mở tỷ số cho PSG.
Trong những phút còn lại của trận đấu, Lille nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Sau trận đấu sớm thuộc vòng 11 Ligue 1, PSG leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm.
Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng Ligue 1. Nice dẫn đầu với 26 điểm dù thi đấu kém 1 trận so với đội xếp thứ hai là PSG.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm