Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani tuyên bố không cần làm bạn với Neymar

Theo suy nghĩ của Edinson Cavani, xây dựng PSG lớn mạnh quan trong hơn chuyện có làm bạn với Neymar hay không.

tran Anderlecht vs PSG anh 1
Neymar, Cavani thể hiện tình cảm đồng đội trên sân bóng, nhưng tất cả chỉ là mối quan hệ công việc. Ảnh: Getty.

Những tranh cãi xung quanh mối quan hệ giữa Edinson Cavani và Neymar đã lắng xuống. Nhưng với tiền đạo người Uruguay, Neymar giờ đơn thuần chỉ là người đồng đội cùng thi đấu ở Paris Saint Germain không hơn không kém.

"Vụ tranh phạt đền giờ là chuyện của quá khứ, những chuyện này thường xảy ra trong bóng đá. Điều quan trọng là tìm giải pháp để cùng nhau đoàn kết, hợp tác trong tập thể", Cavani nói với SFR, trước thềm trận đấu Champions League với Anderlecht đêm nay.

Chân sút người Uruguay đặt lợi ích của PSG lên trên tất thảy: "Tôi và Neymar phải cùng nhau tạo ra một đội bóng giàu tính cạnh tranh, nhưng không nhất thiết phải làm bạn bè của nhau hay biến đội bóng thành 1 gia đình. Điều cần thiết là phải thi đấu chuyên nghiệp, dồn 100% sức lực, tôn trọng đồng đội, sau sân cỏ mỗi người đều có cuộc sống riêng tư, cách nghĩ, cách hành xử của riêng mình”.

tran Anderlecht vs PSG anh 2
Ánh mắt đáng sợ của Cavani trong lúc chung vui với Neymar. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Cavani còn tiết lộ HLV Unai Emery vẫn chưa chỉ định người sút phạt đền. Anh nói: "Huấn luyện viên phải quyết định điều tốt nhất cho đội bóng. Khi ông ấy đưa ra quyết định, tất cả phải tuân theo. Emery đã lựa chọn được chưa ư? Tôi không biết".

Lần gần nhất PSG được hưởng phạt đền, Neymar đã thay Cavani lãnh trách nhiệm và thực hiện thành công. Trước khi Neymar tung cú sút, cổ động viên PSG đồng loạt huýt sáo la ó siêu sao Brazil, đồng thời hô vang "Cavani" để ủng hộ công thần của đội bóng.

Pha sút phạt tuyệt đẹp của Neymar Từ khoảng cách hơn 25 m, Neymar tung cú đứt diểm đưa bóng găm thẳng vào góc chết khung thành Bordeaux mang về bàn thắng mở tỷ số cho PSG.
Fan PSG huýt sáo phản đối Neymar CĐV PSG phản đối Neymar đá phạt đền, đòi trả lại cho Cavani


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm