Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu truyền hình trực tiếp 'Bài ca kết đoàn'

Chương trình tái hiện lại những hình ảnh thân thương, gần gũi của Bác Hồ cũng như chặng đường 50 năm đầy gian truân và tự hào để thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người.

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tối 1/9, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Trung ương thực hiện cầu truyền hình trực tiếp "Bài ca kết đoàn".

Chương trình đưa người xem tới nhiều cung bậc cảm xúc, để thấm thía hơn những lời dặn dò của Bác trước khi đi xa; cùng nhìn lại những chặng đường gian truân và rất đỗi tự hào trong suốt 50 năm thực hiện di nguyện lớn của Người.

cau truyen hinh bai ca ket doan anh 1
Điểm cầu truyền hình trước cổng trường Quốc học Huế. Ảnh: VOV.

Chương trình được tổ chức tại 4 điểm cầu: Hà Nội, Nghệ An, Huế, và TP.HCM. Có tới 13 phóng sự được phát sóng trong cầu truyền hình. Đó là những mảnh ký ức được kể từ nhiều nhân chứng lịch sử, truyền tải ý nghĩa về sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, về hành trình 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Diễn ra trong 140 phút, chương trình gồm 4 chương: Đoàn kết để thống nhất đất nước, Đoàn kết để phát triển đất nước, Trong sạch để giữ khối đại đoàn kết, Củng cố khối đại đoàn kết dân tộc.

Bên cạnh đó, chương trình tái hiện lại những hình ảnh thân thương mà gần gũi về Chủ tịch Hồ Chí Minh vốn đã in sâu vào tâm thức người Việt Nam. 

Thủ tướng xúc động thăm ngôi nhà thuở thiếu thời của Bác Hồ ở Huế

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xúc động khi đến thăm ngôi nhà đã lưu giữ nhiều kỷ niệm lúc thiếu thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Huế.





https://vtv.vn/truyen-hinh/cau-truyen-hinh-bai-ca-ket-doan-goc-nhin-khach-quan-ve-nua-the-ky-thuc-hien-di-chuc-cua-chu-tich-ho-chi-minh-20190831182340765.htm?fbclid=IwAR1ySjkZN2MaoOH9I77AytxufQq7q7suUWH2rFoeyI4sGjUS19_W_mZ-8ZI

Theo VTV-Báo Nghệ An

Bạn có thể quan tâm