Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cầu thủ U23 Việt Nam xin tướng Phúc không bỏ đội'

Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương tiết lộ rằng, sau khi U23 Việt Nam thắng Sinh viên Hàn Quốc trên chấm luân lưu tại bán kết BTV Cup, các cầu thủ đã xin ông Phúc không bỏ họ.

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc xem các cầu thủ thi đấu từ trên khán đài.

Sau khi đánh bại Sinh viên Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã lao lên khán đài để chia vui cùng huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc. Họ muốn dâng chiến thắng cho vị huấn luyện viên mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam đình chỉ công tác tạm thời. huấn luyện viên Phùng Thanh Phương- người tạm thời nắm U23 Việt Nam trong 2 trận cuối tại BTV Cup - cũng dành những lời tốt đẹp cho huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc.

“Anh Phúc tuy không trực tiếp chỉ đạo đội bóng nhưng chiến thắng này có những đóng góp rất lớn của anh Phúc vì những ý kiến tham mưu chính xác. Trong những ngày qua khi anh biết tin anh Phúc bị đình chỉ công tác, tâm trạng của các cầu thủ rất nặng nề. Đêm hôm qua, một số cầu thủ trụ cột đã đến phòng anh Phúc và ban huấn luyện khóc lóc, xin ban huấn luyện đừng bỏ đội bóng”, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương cho biết.

Trước câu hỏi về việc có nhận lời làm huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam trong trường hợp ông Phúc bị VFF sa thải sau BTV Cup, ông Phương đã không đưa ra câu trả lời cụ thể, ông cho biết: “Tôi chỉ nhận lời với VFF là dẫn dắt U23 Việt Nam trong 2 trận tại BTV Cup. Sau 2 trận đấu này, tôi sẽ đưa ra quyết định tiếp theo. Nhân đây tôi cũng kêu gọi VFF hãy suy lại về những quyết định đối với huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc, hãy giữ ông ấy lại”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cũng dành những lời tốt đẹp nhất cho U23 Việt Nam: “Sau BTV Cup dù tôi được làm huấn luyện viên U23 Việt Nam nữa hay không tôi cũng xin chúc đội bóng những điều tốt đẹp nhất tại SEA Games sắp tới. Nhân đây tôi cũng thay mặt đội xin lỗi người hâm mộ về màn trình diễn trong hiệp 2 với Bangu. Tôi mong người hâm mộ Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung sẽ vẫn sát cánh cùng U23 Việt Nam”, ông Phúc cho biết.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm