Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Trung Quốc òa khóc sau 3 thất bại tại giải châu Á

Các cầu thủ trẻ Trung Quốc không giấu được giọt nước mắt sau khi nhận 3 trận thua liên tiếp và nói lời chia tay vòng chung kết U23 châu Á 2020.

U23 Trung Quoc khoc anh 1

Cầu thủ U23 Trung Quốc ôm mặt khóc sau tiếng còi kết thúc trận đấu gặp Iran. Các học trò HLV Hao Wei để thua 3 trận liên tiếp tại vòng bảng và không ghi được bàn nào. U23 Trung Quốc là một trong những đội có kết quả tệ nhất tại giải.

U23 Trung Quoc khoc anh 2

Trong trận đấu chiều 15/1, U23 Trung Quốc có trận cuối cùng tại vòng chung kết châu Á gặp Iran. Đội bóng Đông Bắc Á quyết tâm có trận thắng để nói lời chia tay giải. Dù vậy U23 Iran tỏ ra quá mạnh và liên tục đẩy cao đội hình tấn công.

U23 Trung Quoc khoc anh 3

U23 Iran tận dụng chiều cao để thực hiện các pha đánh đầu. Đội bóng áo trắng liên tục khai thác điểm yếu 2 cánh của Trung Quốc để treo bóng vào khu vực cấm địa.

U23 Trung Quoc khoc anh 4

Thủ môn Chen Wei là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía U23 Trung Quốc. Thủ thành mang số áo 12 có ít nhất 2 pha cản phá xuất sắc giúp đội nhà không bị thủng lưới trong hiệp đầu tiên.

U23 Trung Quoc khoc anh 5

Trong thế trận bế tắc, U23 Iran bất ngờ được hưởng penalty sau khi Chenjie phạm lỗi với Ghaedi trong vùng cấm ở phút 86. Omid Noorafkan không mắc sai lầm để mở tỷ số trận đấu.

U23 Trung Quoc khoc anh 6

Những phút cuối trận, U23 Trung Quốc nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành. Thầy trò HLV Hao Wei nhận thất bại 0-1 trước Iran và xếp cuối bảng B khi để thua 3 trận.

U23 Trung Quoc khoc anh 7

Sau 4 kỳ tham dự các vòng chung kết, U23 Trung Quốc chưa từng vượt qua vòng bảng. Đội bóng Đông Bắc Á chỉ thắng được 1 trận và thua 11. Truyền thông Trung Quốc gọi đây là thất bại đáng quên của thầy trò HLV Hao Wei.

Highlights U23 châu Á 2020: Trung Quốc 0-1 Iran Tối 15/1, Iran đánh bại Trung Quốc với tỷ số tối thiểu, nhưng không thể giành vé đi tiếp tại giải U23 châu Á vì kém hiệu số trước Uzbekistan.

Thắng Trung Quốc, U23 Iran vẫn bị loại khỏi giải châu Á

U23 Iran vượt qua Trung Quốc với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm 11 m, nhưng vẫn không thể giành quyền vào tứ kết giải U23 châu Á 2020.

U23 Trung Quốc về nước bằng chuyến bay hạng phổ thông

U23 Trung Quốc nhận 2 trận thua liên tiếp và bị loại sớm tại vòng chung kết U23 châu Á. Kết quả tệ khiến họ không được di chuyển bằng máy bay hạng thương gia như mọi lần.

Tiến Đạt

Ảnh: Sina, AFC

Bạn có thể quan tâm