Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Indonesia khóc, gục xuống sân sau trận thua Thái Lan

U23 Indonesia đã chơi kiên cường, nhưng không thể đứng vững trước Thái Lan bản lĩnh hơn ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Highlights SEA Games: U23 Thái Lan 1-0 Indonesia Chiều 19/5, Weerathep Pomphan ghi bàn duy nhất giúp thầy trò huấn luyện viên Mano Polking giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
u23 indonesia khoc sau tran thua anh 1

Tối 19/5, sau khi trận đấu giữa U23 Thái Lan và Indonesia kết thúc, một học trò của HLV Shin Tae-yong đã bật khóc. Anh tiếc nuối vì không thể giành quyền vào chơi trận chung kết.

u23 indonesia khoc sau tran thua anh 2

Các cầu thủ U23 Indonesia bần thần. Họ không giấu được nỗi buồn thất bại.

u23 indonesia khoc sau tran thua anh 3

Bên trong sân, cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Marc Klok cũng khó lòng chấp nhận thất bại. Anh nhận sự động viên của cầu thủ U23 Thái Lan.

u23 indonesia khoc sau tran thua anh 4

Ronaldo (số 9) cũng được cầu thủ U23 Thái Lan đến động viên. Phía xa, các đồng đội của anh vẫn chưa thể đứng dậy. Họ ngồi xuống sân ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên.

u23 indonesia khoc sau tran thua anh 5

Các cầu thủ U23 Indonesia chỉ cúi gằm mặt xuống đất.

u23 indonesia khoc sau tran thua anh 6

Bên kia chiến tuyến, U23 Thái Lan ăn mừng cuồng nhiệt. Họ giành chiến thắng xứng đáng khi thể hiện được bản lĩnh.

u23 indonesia khoc sau tran thua anh 7

Weerathep Pomphan là người hùng của U23 Thái Lan. Anh có cú sút bằng chân không thuận, làm tung nóc lưới Indonesia trong hiệp phụ thứ 2.

u23 indonesia khoc sau tran thua anh 8

Đây là nhân tố được HLV Park Hang-seo đánh giá cao. Anh giỏi tổ chức, giữ nhịp trận đấu và luôn nhắc nhở các đàn em. Ở trận chung kết, U23 Việt Nam cần có phương án khóa chặt cầu thủ này.

Cầu thủ U23 Thái Lan không giữ được bình tĩnh khi bị đuổi khỏi sân Những phút cuối trận đấu giữa U23 Thái Lan và Indonesia chứng kiến liên tiếp những tình huống phạm lỗi. 4 thẻ đỏ được trọng tại rút ra dành cho hai đội.

HLV Polking: 'U23 Thái Lan biết rõ Indonesia mạnh thế nào'

HLV Alexandre Polking thể hiện sự khiêm tốn sau khi giúp U23 Thái Lan vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

HLV Shin Tae-yong từ chối so sánh Việt Nam và Thái Lan

Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra khá kiệm lời sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-1 trước Thái Lan ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Điểm yếu của U23 Thái Lan trước bán kết SEA Games 31

Trong khi các đối thủ chính như U23 Indonesia, Việt Nam chuẩn bị kỹ càng cho SEA Games 31 thì đoàn quân HLV Alexandre Polking không có được điều tương tự.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm