Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U22 Indonesia: 'Chúng tôi đã sẵn sàng mang HCV về nước'

Tiền vệ Sani Rizki Fauzi của U22 Indonesia cho hay anh và đồng đội đã có sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại chung kết SEA Games 30 vào 19h ngày 10/12.

"Đây là cơ hội rất tốt để chúng tôi giành tấm huy chương vàng vì đã 28 năm qua chúng tôi chưa thể làm được điều này. Chúng tôi có động lực rất lớn ở trận đấu tới, và đã có sự chuẩn bị tối đa cho trận đấu gặp Việt Nam", trang Tempo dẫn lời tiền vệ Rizki Fauzi.

"Chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ chơi tốt nhất có thể để mang tấm huy chương vàng về Indonesia. Người hâm mộ động viên chúng tôi rất nhiều và hy vọng đội sẽ giành được kết quả tốt nhất".

sea games 30 anh 1
Cầu thủ Indonesia đã sẵn sàng cho trận tái đấu Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

Đối thủ của U22 Indonesia trong trận chung kết là U22 Việt Nam, đội bóng từng đánh bại Fauzi và đồng đội ở vòng bảng với tỷ số 2-1. Sau trận đấu trên, tiền vệ 21 tuổi tin rằng anh và đồng đội đã rút ra được những bài học.

"Chúng tôi biết Việt Nam rất giỏi trong việc luân chuyển trái bóng với tốc độ cao. Gặp Việt Nam, chúng tôi cần tinh thần chiến đấu cao để giành chiến thắng", Fauzi nói.

Khi được hỏi về những chỉ dẫn từ HLV trưởng Indra Sjafri cho trận đấu tới, tiền vệ này tiết lộ anh và đồng đội được yêu cầu phải làm việc chăm chỉ hơn thường lệ để đáp ứng kỳ vọng của người dân Indonesia. Fauzi chia sẻ anh không gặp áp lực và đã sẵn sàng 100% cho trận cầu quyết định.

Trận chung kết SEA Games 2019 giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

HLV Indonesia cảm thấy thú vị khi gặp lại ông Park "U22 Việt Nam có huấn luyện viên giỏi. Thực sự rất thú vị khi tôi lại được gặp ông ấy ở chung kết. Tôi đã chuẩn bị nhiều phương án để giành chiến thắng", HLV Indra Sjafri chia sẻ.

Hậu vệ U22 Indonesia quyết khiến hàng công U22 Việt Nam im lặng

Cầu thủ Firza Andika cảnh báo U22 Indonesia phải thật cẩn trọng trước bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh của U22 Việt Nam.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm