Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 Việt Nam rước đèn lồng ở Hồ Tây

Lần đầu tiên ra Hà Nội thi đấu đúng những ngày cận rằm tháng tám, các cầu thủ trẻ háo hức với không khí đón Tết Trung thu tại miền Bắc.

Các cầu thủ U19 Việt Nam ở tại khách sạn Victoria nằm ngay sát hồ. Trong thời gian thi đấu, BHL hạn chế tối đa việc cho phép các học trò tự do ra ngoài. Bởi vậy đôi lúc rảnh rỗi cầu thủ U19 Việt Nam giải trí bằng cách cầm đèn lồng đi dạo quanh bờ Hồ Tây để tạo không khí ngày Tết Trung thu ngay tại nơi đóng quân của toàn đội. 
Đông Triều tỏ ra thích thú với đèn lồng có kiểu dáng lạ mắt. Trung vệ gốc Quảng Nam vốn quen thuộc với đèn lồng bằng giấy truyền thống ở quê nhà gần phố cổ Hội An.
Hồng Duy rất tiếc khi Trung thu này phải thi đấu xa nhà và không được tham gia các hoạt động tình nguyện giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Hậu vệ trái của U19 Việt Nam vốn là người rất thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện Vì cộng đồng.
Tiền vệ Thanh Hậu (trước) và thủ môn Văn Trường khoe chiếc bánh trung thu ngay trong phòng khách sạn. Các cầu thủ trẻ vẫn tò mò vì chưa được xem đường phố Hà Nội nhộn nhịp trước ngày rằm tháng tám.
Tối nay, cầu thủ U19 Việt Nam sẽ bị cấm ra ngoài cùng với việc tự giác nộp toàn bộ các thiết bị di động để chuẩn bị cho trận gặp U19 Nhật Bản vào lúc 19h00 ngày 9/9.

Hồng Nhung

Ảnh: Tuấn Đức, FBNV

Bạn có thể quan tâm