Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 bị tâm lý vì sợ làm bầu Đức thất vọng

Các cầu thủ U19 Việt Nam thuộc lò SLNA, Thanh Hóa, Hà Nội đều khẳng định việc bầu Đức không sát cánh cùng đội bóng cũng không ảnh hưởng đến sự nỗ lực của các cầu thủ.

Từ bữa sáng ngày 9/10, khi bầu Đức hội quân cùng U19 Việt Nam với cương vị trưởng đoàn, bữa ăn của các cầu thủ U19 Việt Nam ít hẳn tiếng nói chuyện, cười đùa.


Khi thăm dò ý kiến cầu thủ thì Phan Văn Đức cùng một số tuyển thủ thuộc lò SLNA, Thanh Hoá, Hà Nội... đều có chung quan điểm: "Ai làm trưởng đoàn tụi em cũng nỗ lực thi đấu hết mình khi được ra sân, không có chuyện căng cứng hay tâm lý gì cả, chỉ có vấn đề ăn, nghỉ tại khách sạn thì có đôi chút ý tứ hơn vì sự xuất hiện của Trưởng đoàn Đoàn Nguyên Đức".

Trong khi đó, các cầu thủ thuộc biên chế Học viện HAGL Aresenal-JMG ngại nói lên quan điểm của mình. Nhưng họ đều rất sợ cái uy của bầu Đức dù ông không bao giờ mắng mỏ hay nặng lời với các cầu thủ trẻ. Họ chỉ bị tâm lý chút ít khi thi đấu vì sợ làm bầu Đức thất vọng.

Chủ tịch VFF: 'Bầu Đức tuyên bố mạnh khiến U19 VN bị áp lực'

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết bầu Đức không rút lui khỏi vị trí trưởng đoàn U19 VN mà về Yangon (Myanmar) để chuẩn bị đón đội lên thi đấu vào tối 11/10.

Từ chiều nay, ông Nguyễn Tấn Anh sẽ đại diện bầu Đức chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến U19 Việt Nam dưới sự chỉ đạo từ xa của bầu Đức.

Sau trận đấu chiều mai (11/10), toàn đội sẽ vẫn nghỉ đêm tại Nay Pyi Taw cho tới sáng 12/10 thì đáp chuyến bay quay lại Yangon để chuẩn bị đối đầu với U19 Trung Quốc ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Bầu Đức: 'Trận thua U19 Hàn Quốc, lỗi do tôi đến 70%'

Trưa 10/10, bầu Đức đến nơi U19 VN đóng quân để dùng cơm trưa rồi động viên tinh thần BHL và cầu thủ sau trận thua nặng nề trước U19 Hàn Quốc.

Tùng Lê (từ Nay Pyi Taw)

Bạn có thể quan tâm