Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Tunisia tái hiện cú đá penalty của Henry - Pires

Hai cầu thủ của đội Etoile de Sahel có pha dàn xếp đá penalty rất tinh quái trong trận giao hữu với Marseille cuối tuần qua.

Trận giao hữu giữa Marseille và Etoile de Sahel (Tunisia) lúc 2h ngày 19/7 khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về CLB nước Pháp. Những người lập công cho Marseille là Florian Thauvin (34’), Lucas Ariel Ocampos (52’), Michy Batshuayi (61’, 90’) và Bilel Boutobba (72’).

Dù để thua cách biệt, các cầu thủ Etoile de Sahel vẫn nhận được sự khen ngợi của khán giả nhà về sự tinh quái. Sau khi CLB của Tunisia được hưởng quả penalty phút 85, Youssef Mouihbi giữ trọng trách sút phạt đền. Thay vì sút trực tiếp, Mouihbi lại chuyền bóng tạo điều kiện để Baghdad Bounedjah băng đến ghi bàn trước sự lỡ trớn của thủ môn Marseille.

Tình huống dẫn đến bàn danh dự của Etoile de Sahel khiến người hâm mộ nhớ lại pha phối hợp sút penalty trong trận gặp Manchester City của Thierry Henry và Robert Pires khi còn khoác áo Arsenal. Thế nhưng, hai cầu thủ người Pháp không hiểu nhau nên bàn thắng không đến với “Pháo thủ”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm