Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ từng 5 lần xuất sắc nhất thế giới thoát chết kỳ diệu

Nữ cầu thủ nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới, Marta vừa may mắn thoát chết sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại quê nhà Brazil.

Thông tin được đăng tải trên 101 Great Goals cho biết, nữ danh thủ Marta gặp tai nạn giao thông trong lúc đang đi nghỉ cuối tuần. Vụ việc xảy ra trên đường cao tốc gần Alagoas, phía nam Brazil.

Trong lúc đang lưu thông trên đường, chiếc Audi của Marta bất ngờ mất lái, lộn nhào xuống đồng cỏ ven đường và hư hỏng nặng. Tuy nhiên, rất may mắn khi cả nữ tuyển thủ Brazil lẫn 3 người đi cùng (cặp vợ chồng và 1 em bé) lại chỉ gặp vài chấn thương nhẹ.

Với 5 lần giành "Cầu thủ nữ xuất sắc nhất thế giới" vào các năm 2006, 2007, 2008, 2009, 2010 và liên tiếp góp mặt trong top 3 ứng cử viên cuối cùng cho để cử danh hiệu cao quý trên (từ 2005 đến nay), Marta được xem là huyền thoại số 1 của làng bóng đá nữ thế giới.

Năm nay, Marta cũng tiếp tục có cơ hội đoạt giải khi lọt vào top 3 ứng viên cuối cùng bên cạnh hai đồng nghiệp Nadine Kessler (Đức) và Abby Wambach (Mỹ).

*Hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng của Marta


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm