Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Tottenham bật huấn luyện viên vì không được vào sân

Tiền vệ Andros Townsend tỏ thái độ giận dữ với huấn luyện viên thể lực Tottenham ngay sau trận thắng Aston Villa tại White Hart Lane.

Tottenham vào Top 5 sau trận thắng Aston Villa 3-1 Những pha lập công của Dembele (3'), Alli (45') và Kane (90') giúp Tottenham đánh bại Aston Villa ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Premier League diễn ra lúc 3h ngày 3/11.

Tottenham khép lại vòng 11 Premier League bằng chiến thắng 3-1 trước Aston Villa. Tuy nhiên, chiến thắng của Spurs đã bị làm vấy bẩn bởi hành vi của tiền vệ Andros Townsend. Ít phút sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ chạy cánh người Anh đã va chạm với huấn luyện viên thể lực Nathan Gardiner.

Townsend ngồi cạnh tài năng trẻ Josh Onomah trên ghế dự bị. Tuy nhiên, trong khi cầu thủ 18 tuổi được huấn luyện viên Mauricio Pochettino tung vào sân ở cuối trận, Townsend lại bị lãng quên. Đây được xem như giọt nước làm tràn ly, bởi trước đó tiền vệ 24 tuổi cũng không được trọng dụng.

Townsend có hành động không đẹp với huấn luyện viên thể lực Gardiner. Ảnh: Daily Mail.

Vậy nên, trong lúc các cầu thủ Tottenham vào phòng thay đồ ăn mừng chiến thắng, Townsend vẫn ở lỳ ngoài đường pitch. Khi HLV Gardiner tới động viên, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Spurs vùng vằng với thái độ giận dữ rồi chạy thẳng vào phòng thay đồ.

Andros Townsend từng là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của lò đào tạo Tottenham và được xem là tương lai của bóng đá Anh. Cầu thủ sinh năm 1991 được đôn lên đội 1 Spurs năm 2009 khi mới 18 tuổi. Tuy nhiên, Townsend đã không phát huy được khả năng.

Sau 6 năm chơi bóng chuyên nghiệp, anh ra sân 47 trận tại Premier League. Phần lớn thời gian còn lại, cầu thủ 24 tuổi bị đem cho mượn ở các đội bóng hạng dưới như Yeovil Town, Leyton Orient, Milton Keynes Dons, Ipswich Town, Watford, Millwall, Leeds United và Birmingham City.

Tại giải năm nay, Townsend tham dự 3 trận tại Premier League và đều vào sân từ băng ghế dự bị với tổng thời gian thi đấu 64 phút.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm