Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ thiệt mạng khi bị CĐV đối phương đập đá vào đầu

Trang BCC đưa tin, thủ quân của CLB Tiro Federal đã chết sau khi bị một nhóm CĐV Chacarita Juniors dùng đá đập vào đầu.

Trong trận đấu giữa Tiro Federal và Chacarita Juniors diễn ra vào thứ 7 tuần trước ở thị trấn Aimogasta thuộc vùng Tây Bắc của Argentina, trọng tài truất quyền thi đấu 8 cầu thủ của hai đội do xảy ra một vụ xô xát trên sân và phải hủy trận đấu dù còn 15 phút.

a
Nieto qua đời trong bệnh viện do chấn thương quá nặng sau khi bị CĐV đối phương tấn công. Ảnh: Bild Sport.

Sau đó, Franco Nieto - đội trưởng của CLB Tiro Federal – cùng vợ và con gái ra lấy xe để ra về. Theo lời kể của một nhân chứng được đăng tải trên trang BBC, cầu thủ 33 tuổi này bị vây bởi 3 CĐV đối phương.

Không chỉ bị đấm đá, Franco Nieto còn bị một tên trong số này dùng đá đập vào đầu, dẫn đến bất tỉnh. Sau đó, thủ quân của Tiro Federal được đưa vào bệnh viện và tiến hành phẫu thuật vào thứ 3 (ngày 2/12/2014) nhưng đã qua đời vào ngày hôm sau do chấn thương quá nặng.

Theo thông tin đăng tải trên trang BBC, trưởng cảnh sát địa phương Fabian Bordon cho biết, 3 CĐV của Chacarita Juniors liên quan đến vụ việc hành hung Franco Nieto hiện bị giam giữ.

Từ đầu năm, có 15 người đã chết do liên quan tới bạo lực trong bóng đá ở Argentina, và đây là tình trạng đáng báo động. Tổ chức phi chính phủ "Salvemos el Futbol" với chương trình “Let's Save Football” (chúng ta hãy cứu bóng đá) cho biết, số nạn nhân thiệt mạng vì bạo lực sân cỏ ở Argentina tăng 3 lần so với năm 2013.

Năm nay, tình trạng bạo lực sân cỏ trở thành nỗi ám ảnh với những người yêu bóng đá. Trước đó, ở Indonesia, tiền đạo Akli Fairuz (CLB Persiraja) qua đời do dính chấn thương quá nặng sau pha vào bóng của thủ môn Agus Rahman.

 

Cầu thủ Indonesia chết do bị phạm lỗi thô bạo

Tiền đạo Akli Fairuz (CLB Persiraja) qua đời do dính chấn thương quá nặng sau pha vào bóng của thủ môn Agus Rahman trong một trận đấu ở Indonesia.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm