Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thanglong Warriors buồn bã vì để thua sát nút

Các cầu thủ Thanglong Warriors đã không giấu nổi sự thất vọng khi để thua Cantho Catfish ở những thời khắc cuối cùng trong trận đấu giữa hai đội hôm 14/10.


thanglong warriors thua cantho catfish anh 1
Thanglong Warriors (TLW) và Cantho Catfish (CTC) đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính đến những phút cuối cùng. Khi trận đấu còn hơn 30 giây và chỉ cần 1 pha ném thành công, TLW sẽ chiến thắng nhưng cuối cùng họ lại để đối thủ giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 90-87. 
thanglong warriors thua cantho catfish anh 2
Lão tướng Tô Quang Trung tỏ ra buồn bã với thất bại của đội nhà. Hôm nay anh cũng không thể hiện được hết khả năng của mình. Những pha ném xa quen thuộc của anh tỏ ra không hiệu quả trước sự kèm cặp của Lê Hiếu Thành phía CTC.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 3
Trong số 5 cái tên ra sân từ đầu cho TLW, Tô Quang Trung ghi được ít điểm nhất (8 điểm).
thanglong warriors thua cantho catfish anh 4
"Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng cũng không thể cảm thấy vui sau trận thua của đội nhà. Anh chỉ ghi điểm nhiều hơn Tô Quang Trung (9), và phần lớn nằm ở quãng thời gian đầu trận. Tuy vậy, phần lớn nhiệm vụ của anh trận này là phòng ngự và anh cũng không thể làm gì hơn trước 1 Hamilton quá xuất sắc.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 5
Chúc mừng Sang Đinh bên phía CTC nhưng ngoại binh Jaywuan Hill không giấu nổi sự thất vọng. Anh như thường lệ vẫn là đầu tàu của TLW, nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng khi Hamilton phía CTC đã chơi quá hay.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 6
Tương tự Jaywuan Hill, Ryan Lê đã có 1 trận đấu tốt nhưng may mắn đã không mỉm cười với anh và đội bóng.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 7
Dấu ấn lớn nhất của Ryan Lê ở trận này là 12 điểm là 7 pha kiến tạo.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 8
Nỗi thất vọng cũng bao trùm các cô gái hoạt náo viên của TLW. Những cô gái này đã cổ vũ và khuấy động không khí suốt trận đấu, nhưng đáng tiếc là kết quả lại không như họ mong muốn.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 9
Trong khi đó các cầu thủ CTC lại vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Có thể hiểu được niềm vui của đội bóng miền Tây khi có thời điểm họ tưởng như sẽ phải nhận thất bại dù dẫn trước trong suốt trận đấu.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 10
Các cầu thủ CTC cảm ơn khán giả đã cổ vũ nhiệt tình cho 2 đội, để TLW và CTC có thể cống hiến một trận đấu vô cùng kịch tính.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 11
Trước đó, có những thời điểm CTC phải sống trong sợ hãi khi chỉ cần 1 cú ném thành công của TLW, công sức cả trận của CTC coi như đổ sông đổ bể. Nhưng may mắn cho CTC là Jaywuan Hill của TLW đã không tận dụng được cú ném cuối.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 12
Ngoài sân, các cầu thủ dự bị của CTC tập trung theo dõi đồng đội thi đấu với hy vọng bảo toàn được cách biệt cho đến hết trận. Cuối cùng, đội bóng có biệt danh "Cá Basa" đã có chiến thắng và rộng cửa chơi trận play-off.
thanglong warriors thua cantho catfish anh 13
Còn với các cầu thủ TLW, thất vọng nhưng họ phải nhanh chóng quên đi thất bại để tập trung cho mục tiêu sắp tới là trận play-off và chức vô địch VBA 2017.
















Kiệt Trần - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm