Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Syria vui vẻ tập luyện trước khi gặp Olympic Việt Nam

Chiều 24/8, các cầu thủ Olympic Syria chia nhóm chơi chuyền bóng cho nhau trong bầu không khí tràn ngập tiếng cười đùa.

Ngày 24/8, các cầu thủ Olympic Syria có buổi tập nhẹ tại khu thể thao Bung Karno (Jakarta). Tối qua, Olympic Syria có chiến thắng 1-0 trước Olympic Palestine, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết.

Cau thu Olympic Syria anh 1
Các cầu thủ Olympic Syria trêu đùa nhau trong buổi tập nhẹ.

Do vừa trải qua trận đấu căng thẳng, các cầu thủ Syria chỉ tập nhẹ. Buổi tập không đầy đủ mà chỉ có hơn 10 cầu thủ tham gia. Họ khởi động, làm nóng và chia nhóm để chuyền bóng cho nhau.

Sự vui vẻ, lạc quan bao trùm không khí buổi tập. Hai cầu thủ và một thủ môn tự tách ra một nhóm để tập tấn công và dứt điểm trước cầu môn.

Trước đó, huấn luyện viên Alfakeer Muhannad của Olympic Syria chia sẻ về Olympic Việt Nam: "Đội có những cầu thủ nhạy bén, nhanh nhẹn, và đặc biệt là có thể ghi bàn bất cứ lúc nào trong trận đấu. Olympic Syria sẽ tập trung vào lối chơi của mình để khắc chế nếu gặp Olympic Việt Nam".

Cau thu Olympic Syria anh 2
Các cầu thủ quây vòng tròn và chuyền bóng cho nhau.

Ông Sandouqa Ayman cũng thừa nhận: “Olympic Việt Nam có lực lượng tốt để có thể đối đầu Syria", nhưng “mục tiêu của Syria là vào đến chung kết”.

Theo chuyên gia bóng đá Đông Nam Á John Duerden, sức mạnh tuyển Syria nằm ở chính tinh thần chiến đấu của cầu thủ. Những con người từng đối mặt với lằn ranh sinh tử là cuộc nội chiến tàn phá đất nước suốt nhiều năm, không hề biết sợ hãi trước bất kỳ đối thủ nào trên sân cỏ.

Cau thu Olympic Syria anh 3
Một cầu thủ tấn công tập bài vượt qua hậu vệ đối phương và dứt điểm

Trong khi đó, các cầu thủ Olympic Việt Nam không tập mà chỉ có buổi hồi phục tại bể bơi. Các cầu thủ cũng đi bộ nhẹ nhàng trên đường phố trước bữa ăn trưa.

Olympic Việt Nam mất đi sự phục vụ của tiền vệ Hùng Dũng do chấn thương gãy đốt ngón chân trái. Trong khi, trung vệ Đình Trọng bị căng cơ chân, nhưng có thể tập lại cùng đội vào chiều mai 25/8. Tuy nhiên, khả năng ra sân của anh ở tứ kết vẫn còn bỏ ngỏ.

Lúc 19h30 ngày 27/8 tới, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Syria tại trận tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018 trên sân Patriot Candrabhaga (Bekasi).

Olympic Việt Nam đi bộ thả lỏng trên đường phố Indonesia 11h trưa nay, các cầu thủ Olympic Việt Nam được BHL yêu cầu đi bộ thả lỏng. Các cầu thủ đi bộ xung quanh khách sạn với tâm trạng vui vẻ sau trận thắng Olympic Bahrain tối qua.

Việt Hùng (từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm