Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Singapore bật khóc ăn mừng chiến thắng trước U23 Campuchia

Các cầu thủ U23 Singapore đã ôm nhau ăn mừng sau khi có chiến thắng tối thiểu trước U23 Campuchia ở lượt trận thứ 3 bảng B SEA Games 31 diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định).

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 1

Chiều 11/5, trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định) đã diễn ra trận đấu giữa hai đội tuyển U23 Singapore và U23 Campuchia ở lượt trận thứ 3 bảng B SEA Games 31.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 2

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Campuchia nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. U23 Campuchia đẩy cao đội hình chơi pressing tốt và thực hiện nhiều pha tấn công dựa trên khả năng bứt phá của Chanthea.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 3

U23 Singapore chịu sức ép trong phần lớn thời gian hiệp một, nhưng đoàn quân của HLV Bin Nasri chỉ cần một cơ hội để tạo sự khác biệt. Phút 36, Shahiran đột phá bên cánh phải rồi treo bóng vừa tầm để Mohammad Akbar bật cao đánh đầu hạ thủ môn Kimhuy. Ảnh: Nguyên Khang.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 4

Những phút tiếp theo chứng kiến hai đội chơi ăn miếng trả miếng và điều gì đến cũng phải đến. Trước khi hiệp 1 khép lại, U23 Singapore còn may mắn khi cột dọc từ chối cú dứt điểm của cầu thủ bên phía U23 Campuchia dù thủ môn Zaiful đã đứng chôn chân.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 5

Sau khi có lợi thế, U23 Singapore tiếp tục lùi đội hình để chơi phòng ngự phản công. Hàng thủ duy trì cự ly tốt của đội bóng áo xanh khiến những pha đột phá cá nhân của Chanthea không còn phát huy hiệu quả.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 6

Sang hiệp 2, khán giả sân Thiên Trường tiếp tục được chứng kiến màn đôi công giữa U23 Campuchia và Singapore.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 7

Chứng kiến mũi tấn công chủ lực bị phong tỏa, HLV Honda yêu cầu học trò chuyển sang tấn công biên.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 8

Sự điều chỉnh giúp U23 Campuchia tạo ra khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, trong ngày kém may mắn, đội tuyển đến từ xứ sở chùa tháp lại bị khung gỗ từ chối 2 bàn thắng mười mươi sau pha dứt điểm tốt của Sosidan và Chanchav.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 9

Phút 60, cột dọc lần thứ 2 cứu thua cho Singapore sau pha băng vào đánh đầu cận thành của Chanchav bên phía U23 Campuchia. Đến phút 75, thủ môn Zaiful còn phải trổ tài cứu thua cho U23 Singapore.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 10

Ở bên kia chiến tuyến, U23 Singapore phòng ngự chặt chẽ và tổ chức nhiều đợt phản công nguy hiểm. Đoàn quân của HLV Bin Nasri lẽ ra đã có một trận thắng đậm, nếu Nadim Bin Rahim, Shahiran tận dụng thành công các cơ hội đối mặt.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 11

Càng về những phút cuối trận, điểm yếu của các cầu thủ U23 Singapore càng bộ lộ rõ khi nhiều cầu thủ liên tục bị căng cơ và phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 12

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ U23 Singapore đã ôm nhau ăn mừng sau khi có chiến thắng tối thiểu trước U23 Campuchia.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 13

Trận đấu trên sân Thiên Trường khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho U23 Singapore. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Bin Nasri sẽ gặp Malaysia, trong khi Campuchia chạm trán Thái Lan.

U23 Singapore thang U23 Campuchia anh 14

Cục diện bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 31 sau lượt trận thứ ba. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights SEA Games: U23 Campuchia 0-1 Singapore Thầy trò huấn luyện viên Keisuke Honda nhận thất bại đầu tiên ở SEA Games 31 khi đối đầu Singapore ở bảng B môn bóng đá nam.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm