Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ sai lầm, khiến đội nhà chịu penalty ở Saudi Pro League

Đêm 7/12, Al Fateh phải chịu một quả phạt đền sau một tình huống sai sót đầy nghiệp dư.

Khi trận đấu giữa Al Hazem và Al Fateh tại vòng 16 SPL diễn ra được hơn 10 phút, thủ môn Jacob Rinne của đội khách nhặt bóng sau một tình huống tấn công không thành công của đối thủ. Trung vệ Fahad Al-Harbi bất ngờ chạy đến, đập tay với Rinne nhưng lại vô tình đụng luôn cả vào trái bóng.

Sau khi nhận khiếu nại từ cầu thủ Al Hazem, trọng tài chính đã cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Toze đã tận dụng cơ hội tốt từ chấm 11 m để nhân đôi cách biệt cho Al Hazem.

Saudi Pro League anh 1

Pha đập tay không đúng lúc của Al-Harbi.

Ngoại trừ thủ môn Rinne, các cầu thủ còn lại của Al Fateh đều không hiểu tại sao đội bóng của họ lại phải chịu penalty. Tuy nhiên, video làm chậm đã chỉ rõ rằng Al-Harbi đã dùng tay để tác động, khiến bóng suýt văng khỏi tay của thủ môn Rinne.

Trên mạng xã hội, CĐV ngỡ ngàng trước tình huống hài hước này. “Tôi không thể ngờ rằng đây lại là giải đấu có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo”, một CĐV bình luận. “Có lẽ Al-Harbi muốn bắt tay với thủ môn chăng?”, người thứ 2 nhận xét. “Thật khó tin khi pha bóng này lại xảy ra ở một giải chuyên nghiệp”, CĐV thứ 3 cho biết.

Sai lầm khó tha thứ của Al-Harbi khiến Al Fateh nhận thất bại gây sốc 0-2 trước Al Hazem, CLB đang đứng cuối bảng xếp hạng. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên sau 6 trận toàn hòa và thua của đội chủ sân Al-Hazem Club.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm