Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Real ôm mặt khi rời sân bằng cáng

Rodrygo Goes sớm rời sân trong trận đấu giữa Real Madrid và Granada tại La Liga 2020/21 rạng sáng 24/12 (giờ Hà Nội).

Real Madrid anh 1

Phút 36, Rodrygo ngã xuống sau tình huống rê bóng bên cánh trái. Tiền đạo Brazil xâm nhập vòng cấm Granada ở tốc độ cao. Pha tác động của hậu vệ Granada khiến Rodrygo mất thăng bằng, dẫn đến chấn thương. Rodrygo ôm mặt đau đớn trên sân.

Real Madrid anh 2

Bác sĩ Real thông báo Rodrygo không thể tự di chuyển. Đội khiêng cáng được huy động để hỗ trợ sao Real rời sân. Rodrygo liên tục ôm mặt thể hiện sự đau đớn. Theo thống kê của Transfermarkt, Rodrygo chưa từng dính chấn thương nặng trong sự nghiệp. Lần gần nhất anh chấn thương là vào tháng 8/2019 và nghỉ 3 trận.

Real Madrid anh 3

Theo Goal, Rodrygo nhiều khả năng dính chấn thương gân khoeo. Vì không thể tự di chuyển, đây có thể là chấn thương khiến tiền đạo Brazil nghỉ thi đấu dài hạn. Từ đầu mùa, Rodrygo đã chơi 17 trận cho Real trên mọi đấu trường.

Real Madrid anh 4

Trước khi chấn thương, Rodrygo thi đấu năng nổ trên hàng công Real. Hai tháng qua, Rodrygo bắt đầu tạo dấu ấn ở đội hình "Bầy kền kền". Anh đánh bại Marco Asensio để là phương án số một của HLV Zinedine Zidane ở vị trí tiền đạo phải.

Real Madrid anh 5

HLV Zidane đưa Asensio vào sân thế chỗ Rodrygo từ phút 38. Sự thay đổi bất khả kháng đã tạo nên khác biệt cho đội hình Real.

Real Madrid anh 6

Asensio là người kiến tạo trong bàn mở tỷ số của Real ở phút 57. Từ cánh trái, Asensio tung quả tạt ấn tượng cho Casemiro đánh đầu tung lưới Granada. Đây là bước ngoặt của trận đấu. Real chịu sức kháng cự quyết liệt từ Granada trước khi có bàn mở tỷ số.

Real Madrid anh 7

Real thắng chung cuộc 2-0 trước Granada. Với 3 điểm trên sân nhà, "Bầy kền kền" cân bằng thành tích của Atletico Madrid. Real tạm thời xếp thứ 2 vì kém hiệu số. Tuy nhiên, Real đang thi đấu nhiều hơn Atletico 2 trận.

Marcelo sút phạt đánh lừa đồng đội trên sân tập Hậu vệ người Brazil cười sảng khoái khi đưa bóng về góc trái, trong khi thủ môn của Real Madrid chuẩn bị bay người về phía ngược lại.

Real Madrid áp sát ngôi đầu sau trận thắng Eibar

Rạng sáng 21/12 (giờ Hà Nội), chiến thắng 3-1 trước Eibar giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, bằng điểm với Atletico Madrid.

Casillas trải lòng về mâu thuẫn với Mourinho

Iker Casillas tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Jose Mourinho trở nên căng thẳng sau khi HLV này làm xấu hình ảnh của Real Madrid bằng việc chọc tay vào mắt Tito Vilanova năm 2011.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm