Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cầu thủ Real Madrid sẽ ủng hộ HLV Lopetegui đến chết'

HLV Julen Lopetegui đang hứng chịu vô vàn áp lực sau chuỗi trận tệ hại của Real Madrid trong thời gian gần đây, song ông nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các học trò.

Trả lời hãng thông tấn EFE, trung vệ Nacho nhấn mạnh: "Tất cả cầu thủ Real sẽ ủng hộ HLV Lopetegui đến chết. Chúng tôi đã ở trong những hoàn cảnh khó khăn hơn thế này nhiều lần và chính điều ấy khiến Real mạnh mẽ hơn. Tất cả phải đồng tâm hiệp lực chiến đấu".

"Real luôn là CLB chiến đấu cho những danh hiệu vào không bao giờ bỏ cuộc, không quan trọng HLV lẫn cầu thủ là ai", Nacho tiếp tục. Khi được hỏi về sự ra đi của Cristiano Ronaldo có ảnh hưởng gì tới Real lúc này hay không, hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định CR7 đã là quá khứ.

Real Madrid anh 1
HLV Lopetegui đứng trước nguy cơ bị sa thải chỉ sau 4 tháng làm thuyền trưởng Real. Ảnh: Getty Images.

"Cristiano Ronaldo ư? Chúng tôi không thể ăn mày dĩ vãng. Đầu mùa này Real ghi rất nhiều bàn thắng, Ronaldo ở Juventus thì không. Nhưng trong bóng đá mọi thứ thay đổi rất nhanh. Ronaldo có thể ghi 50 bàn/mùa nhưng Real phải quên đi chuyện ấy. Chúng tôi có đội hình mạnh và không thể sống mãi nhờ điều đó".

Real Madrid của HLV Lopetegui đang có phong độ vô cùng nghèo nàn. Los Blancos đã trải qua 4 trận liền không thắng, trong đó có 3 trận thua trước Sevilla, CSKA Moscow và Alaves. Trong cả 4 trận này, Real đều không ghi được bàn nào. Đây là thành tích tệ nhất kể từ năm 1985 của Los Blancos.

HLV Lopetegui đang bị quy trách nhiệm cho phong độ thiếu thuyết phục này. Những nguồn tin từ Tây Ban Nha mà cụ thể là tờ AS cho hay, BLĐ Real Madrid đã có cuộc họp khẩn ngay sau trận thua Alaves vào cuối tuần trước.

Tối hậu thư đã được đưa ra với ông Lopetegui, đó là trận El Clasico với Barcelona vào ngày 28/10 tới. Real buộc phải thắng bằng không nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ ra đường.

Báo chí châu Âu đã khoanh vùng một số ứng viên tiềm năng thay thế vị trí của ông Lopetegui tại Real. Đó là HLV đội B của Real, Santiago Solari, Antonio Conte đang thất nghiệp và đặc biệt là người cũ Jose Mourinho đang dẫn dắt Manchester United.

Highlights thất bại phút 90+5 của Real Madrid trước Alaves Real Madrid tiếp tục phong độ thất vọng với trận thứ tư liên tiếp không ghi bàn sau khi để thua với tỷ số tối thiểu trước Alaves tại vòng 8 La Liga.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm