Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Real Madrid không nhận tiền thưởng

Các ngôi sao Real Madrid sẵn sàng hy sinh quyền lợi để giúp đỡ đội bóng giữa tình hình khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo ABC, các cầu thủ Real Madrid quyết định từ chối nhận khoản thưởng trong trường hợp CLB giành La Liga hoặc Champions League. Hành động này sẽ giúp Real tiết kiệm khoảng 30 triệu euro, con số không nhỏ trong bối cảnh CLB chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Các cầu thủ Real đã làm điều này mùa trước khi từ chối nhận khoản thưởng sau khi vô địch La Liga. Cùng với việc tự nguyện giảm 10% lương, các cầu thủ Real giúp CLB tiết kiệm tổng cộng 70 triệu euro ở mùa trước.

real madrid anh 1

Real và Benzema đang bay cao trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

Theo Salarysport, cầu thủ nhận lương sau thuế cao nhất tại Real lúc này là Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ nhận 407.000 bảng mỗi tuần tại Real. Cầu thủ đứng sau Hazard là Sergio Ramos với 338.000 bảng mỗi tuần. Cầu thủ nhận lương thấp nhất ở đội một Real là Federico Valverde. Ngôi sao người Uruguay nhận 72.000 bảng mỗi tuần.

Mùa này, Real vẫn còn nguyên cơ hội giành cú đúp danh hiệu. Tại La Liga, "Los Blancos" đứng thứ nhì kém đội đầu bảng Atletico đúng 1 điểm. Trong 8 vòng còn lại tại La Liga, Sevilla (vòng 35) và Villarreal (vòng 38) là những đối thủ có thể gây khó dễ cho thầy trò Zinedine Zidane.

Tại Champions League, Real loại Liverpool ở tứ kết để vào bán kết gặp Chelsea. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Alfredo Di Stefano lúc 2 giờ ngày 28/4 (giờ Hà Nội). Trận lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Nếu loại Chelsea, Real sẽ bước vào trận chung kết gặp đội thắng trong cặp đấu Man City gặp PSG.

'Rất khó để phong tỏa Kroos' Huấn luyện viên người Đức Jurgen Klopp của Liverpool đánh giá cao tiền vệ đồng hương trước khi gặp Real Madrid ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League.

Real Madrid nối dài kỷ lục tại Champions League

Việc vượt qua Liverpool ở tứ kết giúp Real Madrid bỏ xa Bayern Munich và Barca ở số lần dự vòng bán kết Champions League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm