Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ PSG phản đối Mbappe

6 cầu thủ PSG liên hệ Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để phàn nàn về cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của Kylian Mbappe.

Mbappe khả năng cao chia tay PSG trong hè này. Ảnh: Reuters.

Theo Sky Sports , căng thẳng ở sân Parc des Princes đang tiếp tục leo thang. Sau khi cuộc phỏng vấn của Mbappe với France Football được công bố, các cầu thủ PSG cảm thấy không hài lòng. Họ liên hệ Chủ tịch Al-Khelaifi và bày tỏ thái độ phản đối.

Ở đợt hội quân tuyển Pháp vào tháng 6, Mbappe cho hay: "Tôi nghĩ chơi cho PSG không giúp được gì nhiều vì đó là một đội bóng toàn sự chia rẽ. Tất nhiên, những lời bàn tán luôn xuất hiện nhưng nó không làm phiền tôi vì bản thân tôi biết mình đang làm gì và như thế nào".

Goal khẳng định Mbappe đang "đổ thêm dầu vào lửa" và nhiều khả năng, tuyển thủ Pháp sẽ chia tay CLB thủ đô Paris ngay trong hè năm nay. Chuyên gia bóng đá Pháp, Santi Aouna, tiết lộ PSG đã sẵn sàng để bán đứt chân sút sinh năm 1998.

Theo Foot Mercato, Mbappe và Real Madrid đã sớm thống nhất các điều khoản cá nhân để sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng "bom tấn". Động thái này như lời cam kết của Mbappe rằng anh sẽ không đầu quân cho đội bóng nào khác ngoài "Los Blancos".

Đến lúc này, chỉ Real đủ tiềm lực tài chính và sức hút để sở hữu Mbappe, một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, người được đánh giá là chủ nhân Quả bóng vàng tương lai. Về phía Mbappe, anh cũng khẳng định sẽ làm mọi cách để được hoàn thành giấc mơ gia nhập Real.

Tháng trước, bức thư của Mbappe gửi đến PSG với nội dung tiền đạo người Pháp không gia hạn cùng CLB tới năm 2025 bị rò rỉ trên các phương tiện truyền thông. Đáp lại, PSG hồi đáp bằng giọng điệu đanh thép. Họ nhắc Mbappe về "sự không trung thành", "thiếu chân thành", "thiệt hại to lớn" và "không giữ lời".

Sau cùng, đội chủ sân Parc des Prince phát đi tối hậu thư, muốn tiền đạo 24 tuổi phải quyết định nhanh chóng tương lai trong hai tuần tới. "Nếu Mbappe không muốn ký thì cánh cửa vẫn mở", đại diện thủ đô Paris nhấn mạnh.

Top ghi bàn ở Champions League 2022/23 Erling Haaland (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid) và Joao Mario (Benfica) là 5 chân sút hàng đầu ở Champions Leauge mùa này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe: PSG chỉ toàn sự chia rẽ

"Chơi cho PSG chẳng giúp ích được gì", Kylian Mbappe công khai chỉ trích đội bóng chủ quản trong bối cảnh tương lai tại Parc des Princes khó đoán.

Rashford bị chê giả tạo khi đăng bài chia tay De Gea

Tiền đạo người Anh bị CĐV phát hiện dùng chatbot để viết lời chia tay đồng đội De Gea.

De Gea rời MU

Trang chủ MU xác nhận chia tay thủ thành David de Gea sau 12 năm gắn bó.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm