Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ phản lưới nhà bằng siêu phẩm ‘xe đạp chổng ngược’

Pha phá bóng của Adrien Gulfo vô tình biến thành siêu phẩm phản lưới nhà.

Siêu phẩm xe đạp chổng ngược phản lưới nhà Cầu thủ nghiệp dư ở Thụy Sĩ tung người vô-lê đẹp mắt vào lưới nhà.

Trận đấu giữa Pully Football và FC Renens thuộc khuôn khổ bán kết Coupe Vaudoise, giải đấu thường niên cho các cầu thủ nghiệp dư của Thụy Sỹ đã kết thúc với tỷ số 3-3 sau 90 phút. Chung cuộc, Pully Football giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua đối thủ 7-6 ở loạt penalty.

Điểm nhấn của trận đấu đến từ pha phản lưới nhà hiếm có của một cầu thủ Pully Football. Khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Renens, trong lần lui về tham gia phòng ngự, tiền vệ mang áo số 21 Adrien Gulfo ngăn chặn thành công pha tạt bóng của đối thủ vào vùng cấm.

sieu pham phan luoi nha anh 1
Adrien choáng váng sau khi lập siêu phẩm vào lưới nhà.

Quả bóng đập chân Adrien Gulfo nảy lên cao. Không có nhiều thời gian suy nghĩ, cầu thủ này quyết định thực hiện pha tung người vô lê kiểu “xe đạp chổng ngược”. Đáng tiếc, quả bóng không bị phá đi theo ý đồ của Adrien mà lao thẳng vào lưới đội nhà. Pha đá phản của Adrien giúp đối thủ Renens nâng tỷ số lên 3-1.

May cho Adrien, đồng đội giúp anh sửa sai bằng cách ghi thêm hai bàn thắng, đưa tỷ số trận đấu về vạch xuất phát. Trong loạt sút luân lưu, CLB Pully của Adrien giành chiến thắng 7-6 nhờ pha cản phá xuất thần của thủ môn ở loạt sút knock-out.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm