Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ nữ Thụy Sĩ thiệt mạng trong kỳ nghỉ

Thủ quân đội nữ Young Boys, Florijana Ismaili được xác nhận đã thiệt mạng trong kỳ nghỉ tại biên giới Thụy Sĩ cùng một người bạn.

Sự cố xảy ra vào ngày 29/6, nữ cầu thủ Florijana Ismaili cùng một người bạn trong chuyến du lịch đã thuê thuyền để ra giữa hồ Como tắm. Tuy nhiên, Ismaili đã mất tích ngay sau khi nhảy xuống nước. Người bạn đi cùng hốt hoảng báo cáo nhà chức trách. Một cuộc tìm kiếm đã được tổ chức ngay sau đó nhưng không mang lại hiệu quả.

3 ngày sau khi mất tích, cơ quan chức năng xác nhận Ismaili đã thiệt mạng. Thi thể của cô được tìm thấy ở độ sâu gần 200 m ở hồ Como. 

Cau thu nu Thuy Si thiet mang vi duoi nuoc anh 1
Nữ cầu thủ xấu số Florijana Ismaili. 

Trước khi thiệt mạng, Ismaili là người mang băng thủ quân của đội nữ Young Boys. Tiền vệ 24 tuổi có màn ra mắt tuyển quốc gia Thụy Sĩ vào năm 2014 và đã có 33 lần ra sân, ghi 3 bàn thắng.

Cái chết của nữ cầu thủ xấu số khiến người hâm mộ và các đồng nghiệp không khỏi đau lòng. Trên trang cá nhân, tiền vệ Xherdan Shaqiri bàng hoàng: "Tôi rất sốc khi biết tin Ismaily đã qua đời. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và người thân của cô ấy".

Một số nguồn tin địa phương cho biết, đội cứu hộ đã phải dùng đến máy móc chuyên dụng mới có thể tìm thấy xác của Ismaili ở độ sâu 200 m do trước đó, các thợ lặn chỉ xuống được tối đa độ sâu 50 m.

CLB Young Boys cũng đã gửi thông điệp chia buồn với gia đình, bạn bè của Ismaily. Toàn đội nữ đã dành thời gian mặc niệm và đứng xếp thành hình trái tim trên sân tập để tưởng nhớ người đội trưởng đáng tin cậy.

Tuyển thủ Colombia bị dọa giết vì sút hỏng 11 m ở Copa America

Sau khi tuyển Colombia bị loại ở Copa America 2019 vì cú sút 11 m hỏng ăn, gia đình hậu vệ William Tesillo nhận nhiều tin nhắn đe dọa từ các đối tượng lạ.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm