Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Nhật cúi đầu xin lỗi người hâm mộ sau trận thua

Dù đã giành quyền đi tiếp song Colombia vẫn không hề nương tay với Nhật Bản. Thất bại nặng nề 1-4 khiến đại diện châu Á phải nói lời chia tay World Cup 2014 ngay sau vòng bảng.

Trước nỗi đau thất bại của CĐV Nhật Bản, fan hâm mộ Colombia lại tỏ ra khá hả hê khi đội nhà dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 4-1.
Với chỉ 1 điểm giành được sau 3 lượt trận, Nhật Bản xếp cuối bảng C và chính thức nói lời chia tay World Cup 2014. Sau trận đấu, toàn thể cầu thủ và ban huấn luyện Nhật Bản cúi đầu xin lỗi người hâm mộ nước nhà. Một lần nữa người Nhật lại cho thấy cách ứng xử ấn tượng.
Các CĐV xứ sở Phù tang vẫn không tin vào việc sẽ phải sớm lên đường về nước.
Dù thất vọng với kết quả của đội nhà nhưng các fan đến từ đất nước mặt trời mọc vẫn tiếp tục để lại hình ảnh đẹp trên khán đài sân Pantanal sau trận.
Sau mỗi trận đấu của ĐT Nhật Bản, các CĐV áo xanh đều nán lại để thu gom rác thải.
Một hành động nhỏ nhưng khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.
Nỗi buồn thua trận của các fan Nhật Bản tại bãi biển Copacabana.
Trong khi đó tại thủ đô Tokyo, những CĐV không có điều kiện theo chân đội nhà sang Brazil cũng cảm thấy tiếc nuối cho thất bại của đoàn quân dưới quyền HLV Alberto Zaccheroni.
Sau thành tích lọt đến vòng knock-out 4 năm trước tại Nam Phi, Nhật Bản lại gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng dù rơi vào bảng đấu không quá khó.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm