Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ nhập viện khẩn cấp sau khi bị đá vào đầu

Xô xát xảy ra trong một trận đấu ở Brazil khiến 1 tiền đạo phải nhập viện khẩn cấp sau những cú đá liên tiếp của cầu thủ đối phương.

Trận đấu giữa Princesca Solimoes và Nacional AM thuộc giải vô địch bang Amazonian hồi cuối tuần qua đã xảy ra bạo động. Quá cay cú vì bị dẫn 1-4 nên khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút là kết thúc, một nhóm cầu thủ chủ nhà đã lao vào đấm đá túi bụi tiền đạo Leonardo của đối thủ.

Leonardo đã rơi vào tình trạng bất tỉnh và hôn mê sau khi lĩnh trọn một cú đá vào đầu. Rất may là nhân viên an ninh và bộ phận y tế đã có mặt kịp thời nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Ngay sau đó, tiền đạo của Nacional AM được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu. Kết quả chụp chiếu cho thấy không có vấn đề nghiêm trọng xảy ra với Leonardo nên cầu thủ này được phép trở về nhà vào ngày hôm sau.

Theo giới truyền thông Brazil, vụ bạo động trên đã gây ảnh hưởng lớn tới hình ảnh đất nước Brazil trong bối cảnh VCK World Cup 2014 chỉ còn khoảng hơn nửa tháng nữa là đi vào khởi tranh.

Cầu thủ Indonesia chết do bị phạm lỗi thô bạo

Tiền đạo Akli Fairuz (CLB Persiraja) qua đời do dính chấn thương quá nặng sau pha vào bóng của thủ môn Agus Rahman trong một trận đấu ở Indonesia.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm