Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ nhận thẻ đỏ vì vào bóng triệt hạ em trai

Tiền vệ từng 8 lần khoác áo ĐTQG Ecuador, Alex Bolanos gây sốc khi thực hiện pha vào bóng triệt hạ khiến cậu em trai Miller suýt chút nữa gẫy chân.

Pha bóng gây sốc diễn ra ở trận chung kết lượt về tranh ngôi vô địch Ecuador giữa Emelec và Barcelona SC mới đây. Ngay ở phút thứ 9, tiền vệ Alex Bolanos của đội khách bất ngờ có tình huống vào bóng triệt hạ với chính cậu em trai khoác áo đội chủ nhà, Miller Bolanos.

Sau pha vào bóng thô bạo, Miller lập tức lăn lộn trên sân với vẻ mặt vô cùng đau đớn. Rất may cho cậu em nhà Bolanos khi anh không gẫy chân bởi trong rất nhiều tình huống tương tự, các cầu thủ thường gặp phải những chấn thương rất nghiêm trọng.

Alex Bolanos phải rời sân dưới sự bảo vệ của các nhân viên an ninh. Ảnh: Prensa Sport

Trong khi đó, Alex lại chẳng hề tỏ ra hối lỗi. Ngôi sao từng 8 lần khoác áo tuyển Ecuador thậm chí còn có hành động gây gổ với các đồng đội của cậu em trai. Về phần mình, trọng tài ban đầu rút ra một tấm thẻ vàng nhưng ngay sau đó, ông lập tức thay đổi quyết định với chiếc thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của tay cầu thủ hung hãn.

Thi đấu thiếu người trong quãng thời gian còn lại, Barcelona SC dễ dàng để đội chủ nhà chọc thủng lưới 3 lần, trong đó thật trớ trêu khi có một cú đúp của chính Miller Bolanos. Thắng 3-0 ở lượt về và chung cuộc 4-1, Emelec chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch Ecuador.

HLV ngã lộn nhào vì bị học trò vào bóng bằng cả 2 chân

Trong nỗ lực cứu đội nhà thoát khỏi một quả ném biên, hậu vệ Quini của Rayo Vallecano có pha xoạc bóng bằng cả hai chân vào HLV Paco Jemez khiến ông thầy ngã lộn nhào.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm