Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ người Nhật Bản gây ấn tượng trong màu áo Real

Tờ Marca đánh giá cao màn trình diễn của tân binh Takefusa Kubo trong ngày ra mắt Real Madrid. Tiền vệ người Nhật Bản ghi dấu ấn bằng những pha rê dắt kỹ thuật.

"Kubo có chân trái bằng vàng", báo Marca viết sau trận Real thua Bayern 1-3 vào sáng 21/7. Tờ này cũng ca ngợi nhãn quan chiến thuật, sự tự tin trong phong cách thi đấu và kỹ năng rê dắt của tiền vệ 18 tuổi.

Kubo có đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm đáng chú ý cho Vinicius vào phút 62. Tuy nhiên, người đồng đội lại không tận dụng được.

Real Madrid anh 1
Kubo (áo trắng) chơi xông xáo sau khi được vào sân ở hiệp 2 gặp Bayern. Ảnh: Getty Images.

Với những gì thể hiện, Kubo chứng minh vì sao đội bóng Hoàng gia lại chiêu mộ anh. Báo Marca kêu gọi HLV Zinedine Zidane sử dụng tiền vệ tuổi teen cho đội một ở mùa giải mới. Bản hợp đồng có biệt danh "Messi Nhật Bản" sẽ trở thành kế hoạch B đáng chờ đợi của "Los Blancos".

Trả lời phỏng vấn, Kubo nói: "Đây là trận đấu Madrid phải thắng, vì vậy tôi hơi bực vì không thể cùng Real làm được điều đó. Dù sao bản thân cũng thấy hạnh phúc khi ra sân trận đầu tiên trong màu áo Real".

Tiền vệ người Nhật Bản chia sẻ những đồng đội ở Real rất tốt và nói chuyện nhiều với anh. Điều đó mang đến cho bản thân sự tự tin. "Messi Nhật Bản" cũng thừa nhận không gặp phải bất kỳ sức ép nào trước khi được HLV Zidane đưa vào sân.

Theo Kubo, anh học hỏi được nhiều điều sau 45 phút thi đấu. Kể thêm với báo chí, tiền vệ 18 tuổi tự hào khi là cầu thủ Nhật Bản duy nhất được chơi cho Real. Anh hạ quyết tâm nỗ lực nhiều hơn để có chỗ đứng ở câu lạc bộ, đồng thời giúp người dân nước nhà tự hào.

HLV Zidane mong Gareth Bale sớm rời Real Madrid

Tương lai của Gareth Bale coi như được định đoạt. Chính HLV Zinedine Zidane của Real Madrid xác nhận cầu thủ này sắp phải rời câu lạc bộ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm