Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU thứ 3 nghỉ hết mùa

Sau Donny van de Beek và Lisandro Martinez, tới lượt Marcel Sabitzer chia tay mùa giải 2022/23 do chấn thương.

Sabitzer đã chơi trận cuối cùng cho MU mùa này. Ảnh: Reuters.

Khuya 15/5 (giờ Hà Nội), trang web MU thông báo: "Marcel Sabitzer dính chấn thương sụn chêm ở vùng đầu gối. Thật không may, cầu thủ này sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải".

"Quỷ đỏ" thông tin thêm rằng tiền vệ người Áo gặp vấn đề trong thất bại 0-1 trước West Ham hôm 8/5. Trận này, anh vào sân từ ghế dự bị thay thế Christian Eriksen, song không để lại nhiều dấu ấn.

Sabitzer cập bến Old Trafford trong tháng 1/2023 và màn trình diễn của cầu thủ này được đánh giá tạm chấp nhận. Anh ra sân 18 lần và ghi 3 bàn, trong đó có cú đánh gót vào lưới Fulham ở tứ kết FA Cup và lập cú đúp vào lưới Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League.

Hiện tại, tương lai của Sabitzer khó đoán. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" chưa có kế hoạch mua đứt tiền vệ này. Theo Daily Mail, Bayern Munich ra giá 25 triệu bảng cho Sabitzer. Tuy nhiên, Man United lại cho rằng đây là số tiền quá lớn.

Sabitzer trở thành cầu thủ thứ 3 của MU sớm chia tay mùa giải 2022/23. Donny van de Beek là cầu thủ MU đầu tiên dính chấn thương nặng và nghỉ hết mùa. Vùng đầu gối của tiền vệ người Hà Lan bị biến dạng và buộc phải rời sân ở những phút cuối hiệp một trận thắng Bournemouth 3-0 hôm 4/1.

Hôm 14/4, tới lượt Lisandro Martinez bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi được chẩn đoán gãy xương bàn chân ở trận hòa 2-2 của MU trước Sevilla tại tứ kết lượt đi Europa League.

Ten Hag chê cầu thủ, trách trọng tài sau thất bại của MU Chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng với trọng tài cũng như sự thiếu hiệu quả và tập trung của các cầu thủ Man United trong trận thua Brighton rạng sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU chia tay hai cầu thủ đầu tiên trong hè 2023

Axel Tuanzebe và Phil Jones không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Cả hai buộc phải rời sân Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại.

Bước ngoặt với MU trong cuộc đua top 4

Chiến thắng 2-0 trước Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh giúp đội bóng của HLV Erik ten Hag tiến gần đến mục tiêu quan trọng nhất với họ ở mùa giải năm nay.

Chuyện gì đang xảy ra với Casemiro

Từng là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của MU, Casemiro dần hụt hơi khi "Quỷ đỏ" bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm