Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU muốn Pochettino làm HLV trưởng

Nhà cầm quân người Argentina nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ MU dù chưa tới làm việc tại Old Trafford.

Theo Telegraph, nhiều cầu thủ MU muốn Pochettino trở thành thuyền trưởng đội bóng. Nguồn tin từ Pháp của tờ báo này nhấn mạnh nhà cầm quân người Argentina sẽ rời PSG vào cuối mùa giải. Nếu đội bóng Pháp thua Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League, cuộc chia ly có thể diễn ra sớm hơn.

Ralf Rangnick đang là HLV tạm quyền của MU cho đến cuối mùa giải trước khi "Quỷ đỏ" bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Tuy nhiên, tình hình có thể thay đổi nếu Pochettino rời PSG sớm. Rangnick được cho là sẽ lập tức trở thành giám đốc kỹ thuật và nhường ghế HLV cho cựu thuyền trưởng Tottenham.

MU anh 1

Pochettino được cho là không còn tương lai tại PSG. Ảnh: Reuters.

Telegraph cho biết kỹ năng quản lý nhân sự, năng lực chuyên môn trong các buổi tập, khả năng phát triển cầu thủ và phong cách chơi bóng của Pochettino là những yếu tố khiến ông được lòng phòng thay đồ MU.

"Sự hợp lý của phương án Pochettino so với xuất phát điểm, mục tiêu và đội ngũ nhân sự tại MU là rất lớn. Nếu được chọn, Pochettino sẽ được cho thêm thời gian", nguồn tin thân cận MU nói với Telegraph.

Erik ten Hag cũng là phương án được MU xem xét. Nhà cầm quân người Hà Lan đang được đánh giá bởi Giám đốc Thể thao John Murtough và tân Giám đốc Điều hành Richard Arnold. HLV tạm quyền Rangnick cũng có tiếng nói trong việc đánh giá này.

Telegraph cho biết 4 trận tiếp theo sẽ mang ý nghĩa quyết định tới thời gian cầm quyền của Rangnick tại Old Trafford. MU sẽ gặp lần lượt Southampton, Brighton, Leeds và Watford trong chuỗi trận này.

Bất chấp việc có trong tay trận chưa đấu (gặp West Ham), khả năng "Quỷ đỏ" bị Tottenham, Arsenal vượt mặt là khá cao. Trên BXH lúc này, MU đang đứng thứ 5 với 39 điểm, hơn Arsenal và Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Nếu không có thành tích khả quan, Rangnick nhiều khả năng sẽ bị đẩy lên làm giám đốc kỹ thuật trước kế hoạch.

Pochettino từng được liên hệ để trở thành HLV MU cách đây hơn 2 mùa giải, thời điểm Ole Solskjaer gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford. Tuy nhiên vào thời khắc quyết định, MU không chọn nhà cầm quân này.

Rangnick: 'MU đáng lẽ phải thắng dễ' Huấn luyện viên người Đức cho rằng sự thiếu quyết liệt trong lối chơi khiến Man United chịu trận hòa 1-1 trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Man United bị đội bét bảng cầm hòa

Rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), MU chỉ có trận hòa 1-1 trước Burnley ở vòng 24 Premier League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm