Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU bắt đầu nghi ngờ Rangnick

Vấn đề xuất hiện với HLV Ralf Rangnick khi phòng thay đồ MU bắt đầu tuồn tin cho báo chí và tỏ ra không hài lòng về nhà cầm quân người Đức.

Theo Sky Sports, một số cầu thủ MU đang tỏ ra hoài nghi về việc HLV Ralf Rangnick có thực sự phù hợp để dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Sau trận thua 0-1 trước Wolverhampton hồi đầu tuần, nhiều cầu thủ được cho là không thể thích nghi với sơ đồ 4-2-2-2 của nhà cầm quân người Đức.

Một vài nguồn tin tiết lộ: "Nhiều cầu thủ MU sẵn sàng thi đấu nhưng HLV không thể giúp cầu thủ phát huy đúng năng lực". Nguồn tin này cũng cho biết kế hoạch của Rangnick đổ bể vào tháng 12 khi trại tập huấn Carrington phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này làm ảnh hưởng tới phong độ của các cầu thủ MU".

MU anh 1

Fernandes là một trong những cầu thủ không đạt phong độ cao của MU dưới thời Rangnick. Ảnh: Reuters.

MU đang không thể thích nghi với lối đá pressing cường độ cao của nhà cầm quân người Đức. Sau hiệp một ấn tượng trước Crystal Palace vào ngày ra mắt Rangnick, phong độ "Quỷ đỏ" giảm dần khi phải chạm trán Norwich, Newcastle và chạm đáy với trận thua trước Wolves.

Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao không thích nghi được với sơ đồ mới của "Quỷ đỏ". Theo Whoscored, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ nhận trung bình 6,63 điểm sau 4 trận dưới thời Rangnick tại Premier League.

Sau 6 trận dẫn dắt MU, Rangnick giúp "Quỷ đỏ" thắng 3, hòa 2, thua 1. Trên BXH Premier League, MU đứng thứ 7 với 31 điểm, kém đội đầu bảng Man City 21 điểm, kém đội thứ tư Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Sau trận thua 0-1 trước Wolves hồi đầu tuần, ông Rangnick thừa nhận khả năng MU khó kết thúc mùa giải với vị trí nằm trong tốp 4 (đồng nghĩa với vé dự Champions League): "Tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì. Hãy nhìn màn trình diễn hôm nay, nếu chúng tôi nói MU chắc chắn sẽ vào tốp 4, liệu mọi người có tin không? Việc của MU giờ là cố gắng bước tiếp và trở nên tốt hơn. Tôi biết điều này sẽ khó khăn".

Rangnick: 'MU có pressing nổi đâu' Sau trận thua 0-1 trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức cho biết ông cần thêm thời gian để cải thiện khả năng pressing của Man United.

Paul Ince: 'Tại sao lại trao băng đội trưởng cho Ronaldo?'

Huấn luyện viên Ralf Rangnick quyết định trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo trong ngày Harry Maguire vắng mặt vì chấn thương.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm