Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Italy và Costa Rica gây gổ trong đường hầm

Sau khi hết hiệp 1, cầu thủ của 2 đội to tiếng và va chạm với nhau trong đường hầm. Nhờ sự can thiệp của lực lượng an ninh, nên vụ xô xát không có hậu quả đáng tiếc.

Tuyển Italy được đánh giá ở cửa trên so với Costa Rica trong trận đấu lượt thứ 2 bảng D. Tuy nhiên, Azzurri gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với đội tuyển đến từ Bắc Mỹ. Phút 42, Chiellini có pha tranh bóng với tiền đạo Joel Campbell. Đây là tình huống dẫn đến tranh cãi giữa cầu thủ của tuyển Italy và Costa Rica.

 

Ở tình huống này, trọng tài chính Enrique Osses không thổi phạt penalty đối với tuyển Azzurri. Quyết định của vị vua áo đen người Chile nhận phải sự phản đối gay gắt từ phía ban lãnh đạo và tuyển thủ Costa Rica. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội tuyển đến từ Bắc Mỹ có bàn thắng vượt lên do công của Ruiz ở phút 44.

Sự căng thẳng giữa hai đội tuyển không chỉ dừng lại trên sân. Bước vào đường hầm, cầu thủ dự bị của Italy và Costa Rica có vụ xô xát. Tình hình chỉ được kiểm soát khi có sự can thiệp của lực lượng an ninh.

Trong hiệp 2, Italy nỗ lực tấn công và có cơ hội để san bằng tỷ số, nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ đối phương. Sau 90 phút, Costa Rica giành có trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Việc vượt qua Uruguay và Italy giúp đội quân do HLV Luis Pinto dẫn dắt dẫn đầu bảng D với 6 điểm.

Đối với tuyển Italy, trận cuối cùng vòng bảng gặp Uruguay mang tính chất quyết định đến mục tiêu giành vé còn lại vào vòng tiếp theo. Azzurri chỉ cần 1 trận hòa để đảm bảo vị trí thứ 2 bảng D. Trong khi đó, Uruguay phải chiến thắng mới đi tiếp, bởi họ hiện cùng được 3 điểm với Italy nhưng có hiệu số bàn thắng thua kém so với Italy.

Italy 0-1 Costa Rica: Người Ý run rẩy, fan Anh khóc hận

Dù bị đánh giá yếu hơn hẳn, Costa Rica vẫn gây sốc khi hạ gục Italy để giành quyền đi tiếp. Kết quả này cũng chính thức dập tắt hy vọng đi tiếp của tuyển Anh tại kỳ World Cup này.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm