Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Indonesia ôm đầu ngán ngẩm vì thua đậm Việt Nam

Chứng kiến đồng đội thi đấu lép vế trước tuyển Việt Nam, nhiều cầu thủ Indonesia ngồi trên ghế dự bị ôm đầu thể hiện sự thất vọng.

Tối 15/10 trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta tại đảo Bali, đội tuyển Indonesia có cuộc đối đầu với Việt Nam tại lượt trận thứ 4, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Park Hang-seo đã tạo được thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà. Phút 26, Đỗ Duy Mạnh mở tỷ số cho Việt Nam từ pha đánh đầu của Đoàn Văn Hậu.

Cau thu Indonesia chan nan anh 1
Cầu thủ Indonesia ôm đầu thất vọng.

Sang hiệp 2, đội trưởng Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh lần lượt lập công để nâng tỷ số lên thành 3-0. Sau bàn thua thứ 3, các cầu thủ trên băng ghế dự bị của Indonesia tỏ vẻ chán nản. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có được một bàn danh dự ở phút 84.

Chứng kiến các cầu thủ Indonesia ôm đầu thất vọng, nhiều cổ động viên Việt Nam bình luận: "Indonesia thua cũng không có gì phải buồn khi đối đầu với một đội mạnh như Việt Nam", "Bùa của mấy anh em Indonesia không quật được tuyển Việt Nam nên quay lại vật đội nhà" hay "Khuôn mặt bất lực và thầm nghĩ đá vậy lần sau ai chơi với".

Tài khoản có tên Nguyễn Ngọc Vân hài hước bình luận: "Chán quá. Các anh đá đấm thế nào để đội bạn thiên đầu thống hết cả thế kia".

Những phút cuối cùng của trận đấu, tuyển Việt Nam được hưởng thêm một quả đá phạt 11 m, nhưng Đỗ Hùng Dũng không hạ gục được thủ môn Ridho.

Sau 90 phút, thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó bất bại sau 3 trận đã đấu và có 7 điểm. Tuyển Indonesia nhận trận thua thứ 4 liên tiếp và gần như hết cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Quế Ngọc Hải sút 11 m nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam Sau khi Đỗ Hùng Dũng có tình huống đột phá buộc đội trưởng Indonesia phải phạm lỗi trong khu vực cấm địa, Quế Ngọc Hải không mắc một sai lầm nào để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Cộng đồng mạng phát hiện động lực để Duy Mạnh ghi bàn

Ngay sau khi Duy Mạnh mở tỷ số cho tuyển Việt Nam, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra động lực để cầu thủ này ghi bàn.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm