Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hàn Quốc thác loạn với chân dài mừng thua trận

Trong đoạn clip được kênh truyền hình YTN đăng tải, các tuyển thủ Hàn Quốc gồm cả HLV Hong Myung-bo đang vui vẻ với 1 cô gái tại hộp đêm ngay sau khi bị loại khỏi World Cup 2014.

Đội tuyển Hàn Quốc đã có kỳ World Cup không thành công khi chỉ giành được 1 điểm và bị loại ngay từ vòng bảng, dù đội bóng xứ kim chi rơi vào bảng H khá dễ thở, với những đối thủ như Bỉ, Nga và Algeria. Dù vậy, điều khiến các CĐV xứ kim chi cảm thấy bức xúc lại chính là thái độ thi đấu, ứng xử của các cầu thủ và ban huấn luyện.

Ngay sau trận thua trước Bỉ, tuyển Hàn Quốc tìm đến một hộp đêm ở Brazil để giải sầu. Trong đoạn clip mới được kênh truyền hình YTN công bố, các tuyển thủ Hàn Quốc lần lượt ôm ấp 1 cô gái thiếu vải và thi nhau nhảy những vũ điệu nóng bỏng. Thậm chí, HLV Hong Myung-bo cũng tỏ vẻ hưởng ứng khi cười rất tươi trong buổi thác loạn này.

Chắc chắn hành động đáng xấu hổ của các cầu thủ và ban huấn luyện Hàn Quốc sẽ khiến người hâm mộ nước này thêm tức giận. Trước đó, khi trở về nước, các cầu thủ xứ kim chi đã bị fan ném kẹo cứng như một hành vi xỉ nhục.

Ngày hôm qua (10/7), HLV Hong Myung-bo chính thức tuyên bố từ chức khỏi vị trí huấn luyện của đội tuyển Hàn Quốc. Lý do mà ông Myung-bo đưa ra là vì thành tích của đội bóng xứ kim chi thi đấu không tốt tại World Cup 2014.

S.Huy

Bạn có thể quan tâm