Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ già nhất CAN 2015 ăn mừng theo kiểu nhảy bằng mông

Thủ thành Robert Kidiaba Muteba một lần nữa khiến người hâm mộ phì cười với tuyệt chiêu "nhảy bằng mông" sau khi đội tuyển CHDC Congo của anh ghi bàn vào lưới Zambia tại CAN 2015.

Trong trận đấu giữa Zambia và CHDC Congo tại bảng B CAN 2015 hôm chủ nhật vừa qua, khán giả được phen cười vỡ bụng khi chứng kiến màn ăn mừng có một không hai của thủ môn Robert Kidiaba Muteba. Cụ thể, sau khi CHDC Congo ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Zambia, Kidiaba ngồi bệt xuống sân và thể hiện màn phi ngựa trên đôi mông của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến một trong những pha ăn mừng dị nhất lịch sử bóng đá mang thương hiệu Kidiaba. Trước đó tại CAN 2013, thủ thành lão tướng 38 tuổi cũng thể hiện màn ăn mừng tương tự khi CHDC Congo có bàn gỡ hòa 2-2 vào lưới Ghana.

Nhờ màn ăn mừng độc đáo này mà tên của Kidiaba được nhắc tới từ năm 2010. Trong cuộc đối đầu giữa TP Mazembe và Internacional tại bán kết FIFA Club World Cup diễn ra ngày 14/12/2010, cầu thủ già nhất CAN 2015 trình diễn màn phi nước kiệu bằng mông sau khi đồng đội Kaluyituka ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho TP Mazembe ở phút 85.

Tại giải năm đó, TP Mazembe thúc thủ trước Inter Milan của Rafael Benitez với tỷ số 0-3 ở trận chung kết. Những người ghi bàn cho đại diện của Serie A là Goran Pandev, Samuel Eto'o và Jonathan Biabiany.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm