Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ ghi bàn một chạm từ giữa sân

Cầu thủ Mirrai của CLB Comercial vừa thực hiện siêu phẩm "có một không hai", anh ghi bàn từ giữa sân và chỉ với một lần chạm bóng.

Dùng kỹ thuật rê dắt, vượt qua đối phương trước khi áp sát khung thành ghi bàn là một trong những cách tạo nên bàn thắng tuyệt vời. Nhưng để làm được điều đó, một cầu thủ cần thời gian và phải rất nỗ lực.

Với tiền vệ Mirrai của Comercial, anh không phải làm những công việc rườm rà ấy, tuy nhiên vẫn có được hiệu quả tối đa. Theo đó, Mirrai tạo nên siêu phẩm trong trận gặp Catanduvense tại giải đấu ở Brazil diễn ra cuối tuần rồi.

Siêu phẩm ghi bàn một chạm từ giữa sân Chỉ cần một pha chạm bóng, là cú dứt điểm từ giữa sân, cầu thủ của đội Comercial đã lập công mang về bàn thắng cho đội nhà.

Sau khi để đối phương gỡ hòa 1-1, Mirrai nhanh chóng giúp đội nhà vượt lên dẫn bàn. Chỉ với một lần chạm bóng, là cú dứt điểm lúc đội nhà thực hiện màn giao bóng như thông lệ giữa sân, Mirrai đã điền tên lên bảng điện tử dành cho người ghi bàn.

Đội Comercial kết thúc 90 phút giành chiến thắng 4-1. Siêu phẩm dứt điểm từ giữa sân của Mirrai cũng nhanh chóng thu hút các trang báo thế giới. Trang FoxSports tin đây là một trong những bàn thắng ảo diệu nhất lịch sử. Nó biểu trưng cho sự hiệu quả và không cần bất cứ nghệ thuật hoa mỹ nào.

Nguyên Trí (Theo Fox Sports)

Bạn có thể quan tâm