Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ gãy chân khi thi đấu ở V.League bị thanh lý hợp đồng

Than Quảng Ninh đã chính thức thanh lý hợp đồng với Bruno, cầu thủ bị gãy chân trong trận đấu với HAGL ở vòng 6.

Phút bù giờ đầu tiên hiệp một trận đấu giữa Than Quảng Ninh - HAGL diễn ra vào ngày 21/2, Bruno có pha va chạm với Anh Tuấn. Tình huống này khiến ngoại binh của đội bóng đất Mỏ bị gãy xương mác, phải nhập viện cấp cứu.

Bruno sau đó được phẫu thuật thành công tại Bệnh viện Hồng Ngọc. Tuy nhiên, dự kiến khoảng 6 đến 8 tháng nữa anh mới có thể thi đấu trở lại. Do vậy, lãnh đạo Than Quảng Ninh buộc phải thanh lý hợp đồng với cầu thủ này để có suất cho ngoại binh mới.

Mùa giải sớm khép lại với Bruno.
Mùa giải sớm khép lại với Bruno.

"Trong thời gian qua Than Quảng Ninh đá "chấp Tây" với các đối thủ bởi chỉ có thể sử dụng 2 ngoại binh là Uche và Peter. Tình hình này kéo dài không ổn, do vậy chúng tôi buộc phải chia tay Bruno để có chỗ cho ngoại binh mới. Việc thanh lý hợp đồng đã được hoàn tất, chúng tôi không phải đền bù gì nhưng vẫn quyết định hỗ trợ cầu thủ này 2 tháng lương. Trong thời gian qua Than Quảng Ninh cũng đã đứng ra lo toàn bộ chi phí điều trị cho Bruno. Hiện tại cậu ấy đã đi được nhưng có thể trở lại đá bóng thì còn rất lâu", Trưởng đoàn bóng đá Than Quảng Ninh Nguyễn Khắc Tiệp cho hay.

Than Quảng Ninh là hiện tượng thú vị ở mùa giải năm nay. Đội bóng lần đầu tiên được dự V.League hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 10 trận.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm