Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ đầu tiên chia tay Euro 2020

Hậu vệ Timothy Castagne của Bỉ trở thành cầu thủ đầu tiên chia tay Euro 2020 sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với tuyển Nga.

Theo Sky Sports, sau pha va chạm mạnh với Daler Kuzyaev, hậu vệ Castagne bị vỡ hốc mắt, phải rời sân ở phút 30, được đưa đến bệnh viện ở St Petersburg để điều trị. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể cùng tuyển Bỉ thi đấu tại Euro 2020.

“Đây là một tin xấu. Thật buồn khi Castagne phải chia tay giải đấu. Theo kết quả chụp phim, xương hốc mắt của cậu ấy bị gãy đôi. Bây giờ, chúng tôi đang tiến hành điều trị cho cậu ấy”, HLV Roberto Martinez chia sẻ về tình hình sức khỏe của cậu học trò sau chiến thắng 3-0 trước tuyển Nga.

Castagne anh 1

Castagne chia tay Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Ngoài Castagne, một cầu thủ khác của tuyển Bỉ là Jan Vertonghen cũng bị chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu với tuyển Nga. Tuy nhiên, theo HLV Martinez, tình hình của cựu trung vệ Tottenham khả quan hơn người đồng đội của mình.

“Vertonghen bị đau mắt cá chân và chúng tôi cần chờ 48 giờ để xem xét mức độ nghiêm trọng. Song, tôi không nghĩ chấn thương của cậu ấy quá nặng”, chiến lược gia 47 tuổi chia sẻ.

Tuyển Bỉ mở màn Euro 2020 bằng thắng lợi 3-0 trước tuyển Nga tại sân Krestovsky. Ở trận này, Romelu Lukaku lập cú đúp. Bàn còn lại được ghi do công của Thomas Meunier, cầu thủ vào sân thay Castagne trong hiệp một.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, tuyển Phần Lan có chiến thắng 1-0 trước tuyển Đan Mạch. Sau lượt trận đấu tiên, tuyển Bỉ và tuyển Phần Lan cùng có 3 điểm. Tuy nhiên, đội quân của HLV Martinez dẫn đầu nhờ hơn về chỉ số phụ.

Video Bỉ - Nga: Lukaku trừng phạt sai lầm của đối thủ Tận dụng sai lầm của Andrey Semenov, Romelu Lukaku mở tỷ số cho tuyển Bỉ trong trận ra quân ở bảng B Euro 2020 rạng sáng 13/6 (giờ Hà Nội).

Dàn WAGs tài sắc của cầu thủ Bỉ tham dự Euro 2020

Vợ của các chân sút De Bruyn, Dries Mertens, Thomas Vermaelen đều xuất thân là siêu mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng.

Lukaku mang đến niềm tin chiến thắng cho tuyển Bỉ

Tuyển Bỉ khát khao giành chức vô địch Euro 2020. Để làm được điều đó, họ sẽ cần đến sự tỏa sáng của Romelu Lukaku.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm